5 นักแสดงสาวเอเชียหน้าเด็ก ที่อายุ 30 แต่หน้าอย่างกับเด็ก 13
2015-07-04 13:26:22
Advertisement
Pyramid Game

5 นักแสดงสาวเอเชียหน้าเด็ก ที่อายุ 30 แต่หน้าอย่างกับเด็ก 13

ใบหน้าที่ดูเด็กนั้นมีประโยชน์อย่างมากสำหรับวงการบันเทิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักแสดงหญิง

และนี่คือเหล่านักแสดงหญิงที่มีอายุอยู่ในช่วงวัย 30 ปี แต่ดันมีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ราวกับเด็กสาวมัธยม เห็นมั้ยล่ะว่าสำหรับบางคนแล้วอายุก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรเลย   

 

1. หลินอีเฉิน (Ariel Lin)

ตอนที่เธอเดบิวท์ด้วยการรับบทบาทเป็นเซียงฉินในละครเรื่อง "It Started With A Kiss" นั้น ความน่ารักสดใสของเธอทำให้เธอกลายเป็นคนดังในเวลาชั่วข้ามคืน ในตอนนี้หลินอีเฉิน มีอายุได้ 32 ปี เธอได้รับบทบาทเป็นตัวละครสุดเท่อย่างเสวียอู จากละครเรื่อง "Prince of Lan Ling" หรือบทบาทเฉิงยูชิง จากละครเรื่อง "In Time With You" ในตอนนี้เธอได้เข้ารับปริญญาโท ในเอกสาขาศิลปะการแสดง จากทางมหาวิทยาลัย "Royal Central School of Speech and Drama" ในกรุงลอนดอน เมื่อปี 2014 แต่เธอก็ยังคงดูเหมือนกับตัวละครเซียงฉินในวัยมัธยมอยู่เลยล่ะว่ามั้ย?

 

2. โจเฉิน (Joe Chen)

ตอนนี้เธอมีอายุได้ 36 ปีแล้ว เธอมักจะเอาใจใส่ในเรื่องของการดูแลผิวพันและรูปร่างของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงส่วนบริเวณของใบหน้า ที่ดูอย่างไรก็ไม่ได้เข้ากันกับอายุจริงของเธอเลย ด้วยตาที่กลมโตและรอยยิ้มที่น่ารัก เธอเปรียบได้กับตัวแทนของความบริสุทธิ์และจิตใจดี ไม่ว่าจะจากผลงานละครเรื่อง "Fated to Love You" หรือ "Beauties of Emperor" ผู้คนก็ต่างชื่นชอบผลงานการแสดงของเธอด้วยกันทั้งนั้น

 

3. จางนารา (Jang Na Ra)

นับตั้งแต่ละครเรื่อง "Fated to Love You" ออกอากาศไป เราคงไม่กล่าวถึงเธอคนนี้ไปไม่ได้ คงไม่มีใครที่สามารถลืมบทบาทตัวละครที่น่ารักอ่อนโยนของเธอในผลงานละครรีเมคเรื่องนี้กันไปได้ ตอนนี้จางนารามีอายุได้ 34 ปีแล้ว แต่คุณมองเห็นความแตกต่างของเธอในสมัยที่เล่นละครเรื่อง "Baby Faced Beauty" กับผลงานล่าสุดในละคร "Mr Baek" กันบ้างมั้ย?

 

4. ไอวี่ เฉิน (Ivy Chen)

ในปี 2002 เธอได้ปรากฎตัวในรายการวาไรตี้โชว์ไต้หวันในรายการ "Guess" และเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ได้รับการกล่าวถึงว่า "อย่าตัดสินหนังสือจากการเพียงแค่มองดูปก" ตอนนี้ไอวี่กำลังย่างเข้าสู่วัย 33 ปี ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ เธอเป็นคนที่มีพละกำลัง, ความสดใส และความน่ารัก พวกเราคงไม่มีใครลืมบทบาทของเธอจากละครเรื่อง "Skip Beat" กันไปได้อย่างแน่นอน

 

5. เรนนี่ หยาง (Rainie Yang)

ละครเรื่อง "Drunken to Love You" คือหนึ่งในผลงานการแสดงที่ได้รับความนิยมมากของเธอ ตอนนี้เธอมีอายุได้ 31 ปี เรนนี่เป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และพิธีกรรายการทีวี เธอเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงเมื่อปี 2000 จากการเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปไต้หวันวง "4 in Love" และเดบิวท์ผลงานการแสดงจากละครสุดฮิตเรื่อง "Meteor Garden" ถึงเวลาจะผ่านไปยาวนานแค่ไหน เรนนี่ก็ยังคงมีรอยยิ้มที่สดใสและเปร่งประกายอยู่เสมอๆ เลยล่ะ

 

มันค่อนข้างเป็นคุณสมบัติที่พิเศษสำหรับดารานักแสดงที่มีใบหน้าที่อ่อนเยาว์ พวกเธอนั้นทำให้เห็นว่าอายุไม่ใช่สิ่งที่ดูน่ากลัวเลย ตราบใดที่คุณนั้นมีสุขภาพที่ดี หัวใจของหญิงสาววัย 30 ก็สามารถทำให้ดูออกมาเป็นเหมือนกับเด็กอายุ 13 ได้เช่นกัน  

 

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X