5 ดาราสาวสวย ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!!
2016-05-02 18:40:57
Advertisement
คลิก!!!

เรียกว่าการแต่งงานมีสามี ไม่ได้ทำให้ดีกรีความแซ่บลดลงไปเลย ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับการดูแลตัวเองของสาวๆ และความใจกว้างของคุณสามีที่ยอมให้ภรรยาเซ็กซี่หรือโชว์ความงามโดยไม่หวงห้าม ซึ่งดาราสาวที่ติดโผ ไม่โสดแล้ว...แต่แซ่บลืม!! ของทีมข่าวบันเทิง Sanook! News จะมีใครบ้าง จะตรงใจกันไหม ไปชมจ้าาาาา

ชมพู่ อารยา

ขอเปิดด้วยนางเอกสาวสวยแฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต ปีนี้อายุก็ย่าง 34 ปี แล้ว แต่ยังสวยเป๊ะปังดั่งสาว 18 ไม่ว่าจะออกงานไหน แต่งชุดอะไรก็สวยเป๊ะปังทุกท่วงท่า จะตอนโสดหรือแต่งงานความเริ่ดของเธอก็ไม่น้อยลง นี่แหละที่เค้าบอกว่า #แม่ก็คือแม่

อ๋อม สกาวใจ

นางร้ายขายาวที่นับวันจะยิ่งทวีความแซ่บขึ้นทุกวัน อ๋อม สกาวใจ ถึงแต่งงานแล้วแต่คุณสามี เอ อาทิตย์ ก็ไม่ได้หวงเรื่องการอวดความเซ็กซี่ เจ้าตัวก็เลยจัดหนักจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ทั้งอก เอว สะโพก และเรียวขาทำเอาหนุ่มๆ ใจละลายไปเลย

เอมมี่ มรกต

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่หวงความเซ็กซี่ มีเท่าไหร่จัดมาให้ดูแบบเต็มๆ ตลอด สำหรับ เอมมี่ มรกต ล่าสุดเมื่อช่วงสงกรานต์ไปเที่ยวทะเลกับสามี เจมส์ จิรายุทธ ก็จัดภาพชุดว่ายน้ำมาให้ชมความสวยเป๊ะแบบรัวๆ แซ่บได้สามีไม่ว่าเนอะ

เอมี่ กลิ่นประทุม

ออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เสมอ พอถึงเวลาที่ต้องสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ เอมี่ กลิ่นประทุม ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งสวย เซี๊ยะ และเซ็กซี่สุดๆ งานนี้การันตีความแซ่บโดยคุณสามีสุดที่รัก ซี ศิวัฒน์ นี่เอง มองเผินๆอาจดูตัวบางร่างเล็ก แต่ที่จริงซ่อนความอึ๋มไว้ไม่ใช่น้อยเลย

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ปิดท้ายด้วยดาราสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่แม้ว่าจะแต่งงานกับพระเอก ชาคริต แย้มนาม มาได้กว่า 4 ปี แต่เจ้าตัวก็ยังสวยสะท้านบาดใจหนุ่มๆ ทั้งรูปร่างหน้าตา ผิวพรรณ สวยเซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊อะไรมากมาย ไม่แปลกที่สามีจะทั้งรักทั้งหลงแบบหัวปักหัวปำ

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1988418/

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม สกาวใจ
เอมี่ กลิ่นประทุม
เอมี่ กลิ่นประทุม
เอมี่ กลิ่นประทุม
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X