5 คู่รักคนดังที่เลิกรากันไป ในปี 2017
2017-03-23 16:09:35
Advertisement
Pyramid Game

แม้ว่าจะผ่านไปเพียงแค่ 3 เดือนของปี 2017 เท่านั้น แต่พวกเราก็ได้เห็นคู่รักคนดังเลิกรากันไปแล้วหลายคู่ด้วยกัน อีดงกอน (Lee Dong Gun) และจียอน (Jiyeon) ได้เลิกรากันไป ในขณะที่ล่าสุดคิมโกอึน (Kim Go Eun) และชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) ก็ออกมาคอนเฟิร์มว่าเพิ่งเลิกรากันไปเช่นกัน

ด้านล่างนี้คือคู่รักคนดังเกาหลีที่เพิ่งเลิกรากันไปในช่วงต้นปี 2017 นี้

1. อีซังยุน (Lee Sang Yoon) และยูอี (UEE)

อีซังยุนและยูอีได้คอนเฟิร์มว่าเลิกรากันไปเมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา พวกเขาได้พบกันครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และเริ่มต้นออกเดทกันในอีกไม่กี่เดือนต่อมา ซึ่งในตอนนั้นเองพวกเขาได้ออกมายอมรับข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขาในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2016

2. อีดงกอน (Lee Dong Gun) และจียอน (Jiyeon)

อีดงกอนและจียอน วง T-ara จบความสัมพันธ์หลังคบหากันมาได้กว่า 2 ปี ต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวการเลิกรากันไปเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานี้

ต่อมาในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ สื่อ Dispatch ก็ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของอีดงกอนและนักแสดงสาวโจยุนฮี (Jo Yoon Hee) ว่ากำลังออกเดทลับๆ กันอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานพวกเขาก็ได้คอนเฟิร์มออกมาว่ากำลังออกเดทกันจริง

3. จางกีฮา (Jang Ki Ha) และไอยู (IU)

จางกีฮาได้เลิกรากับไอยูไปเมื่อเดือนมกราคม หลังจากที่ออกเดทกันมาได้ยาวนานกว่า 4 ปี พวกเขาได้เปิดเผยข่าวการเดทกันครั้งแรกในช่วงเดือนตุลาคมปี 2015

4. ชเวจา (Choi Ja) และซอลลี่ (Sulli)

ชเวจา วง Dynamic Duo และอดีตสมาชิกจากวง f(x) อย่างซอลลี่ ได้เลิกรากันไปหลังจากที่ออกเดทกันมากว่า 3 ปี 5 เดือนด้วยกัน ไม่นานหลังจากข่าวการเลิกรากันไปนั้น ซอลลี่ก็มีข่าวลือเรื่องการออกเดทกับจีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และซิโค่ (Zico) วง BlockB ตามออกมา จนสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนกัน

5. จีโซล (G.Soul) และมิน (Min) วง MissA

มิน วง MissA และจีโซลได้คอนเฟิร์มว่าพวกเขาออกเดทกันในเดือนพฤศจิกายนปี 2016 หลังจากที่เป็นเพื่อนกันมายาวนานนับปี แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็จบลงในระยะเวลาสั้นๆ และเลิกรากันไปในช่วงต้นปีนี้

โบนัส - ชินฮาคยุน (Shin Ha Kyun) และคิมโกอึน (Kim Go Eun)

ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ คิมโกอึนและชินฮากยุนผู้ซึ่งมีข่าวการออกเดทกันเมื่อวันที่ 23 สิงหาคมในปี 2016 นั้น ทั้งคู่ได้มีข่าวลือเรื่องการเลิกรากันหลุดออกมา โดยคิมโกอึนได้ทำการปิดบัญชีอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งมีภาพหลายๆ ใบนั้นเป็นภาพถ่ายของแฟนหนุ่มอยู่ในนั้น แต่ในบัญชีอินสตาแกรมใหม่ของเธอ เธอก็ได้ทำการแชร์ภาพนักแสดงจากละครเรื่อง 'Goblin' แต่ไม่มีภาพแฟนหนุ่มของเธอกันอีกเลย จนเป็นต้นเหตุทำให้เกิดข่าวลือเรื่องการเลิกรากันในที่สุด ล่าสุดทั้งคู่ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าได้เลิกรากันไปจริงๆ ในตอนนี้

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X