5 คู่ ซุป'ตาร์ ที่เคยรัก หัวใจหยุดพัก...แต่เรายังเจอกันได้
2016-05-07 19:49:11
Advertisement
คลิก!!!

นอกจากเรื่องรักๆ เลิกๆ ของเหล่าคนดังจะเป็นที่สนอกสนใจของบรรดาขาเม้าท์แล้ว อีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่ใครหลายคนต่างก็อยากรู้ไม่แพ้กันนั่นก็คือ หากคนที่เคยรักจะต้องมาร่วมงานหรือเจอหน้ากันอีกครั้ง เขาเหล่านั้นจะมีปฏิกิริยายังไงกันบ้าง!?

วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสรวมรวบคู่ร้างคนดังที่เคยรัก...แต่สปิริตแร๊ง!! หวนกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ซึ่งจะเป็นใครบ้างนั้นเอาเป็นว่าเราดูพร้อมกันเลยดีกว่า...

อาร์ต ผศุตม์ - น้ำฝน พัชรินทร์

ต้องยกให้เลยสำหรับคู่นี้ ถือได้ว่าเป็นคู่อดีตคนเคยรักที่สปิริตแรงจริงๆ เพราะถึงแม้จะเลิกรากันแบบไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ทั้ง "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" และ "น้ำฝน พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์" ก็ยังคงเดินหน้ารับงานละครร่วมกันอย่างต่อเนื่อง เท่านั้นไม่พอเวลาได้เจอกันตามงานบวงสรวงทั้งคู่ก็ยังพูดคุยหยอกล้อกันปกติ ชนิดที่ว่าใครเห็นแล้วก็ต้องแอบอยากลุ้นให้กลับมารีเทิร์น

อั้ม พัชราภา - นาวิน ต้าร์ - ต้าร์ บาร์บี้

เจอแฟนคนเดียวว่าแซ่บแล้ว แต่ขอโทษเถอะจ๊ะ...ระดับซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ของประเทศอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ขอเจอทีเดียวถึง 2 คน ทั้งนักแสดงหนุ่ม "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" และไฮโซหล่อมาดเซอร์ "ต้าร์ บาร์บี้" แถมงานนี้เจ้าตัวยังขอยกระดับความสตรอง ด้วยการรับงานภาพยนตร์แสดงเป็นแฟนเก่าของทั้งสองหนุ่มในเรื่องอีก!!! เรียกได้ว่า สวย แซ่บ มั่น ครบเครื่อง สมกับที่เป็นไอคอนของสาวๆ ยุคนี้

เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เรียกได้ว่ามีโอกาสได้ออกอีเว้นท์ร่วมกันอยู่หลายครั้ง (แต่จะได้เจอกันหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้) สำหรับ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" โดยแต่ละครั้งที่ทั้งคู่มีรายชื่ออยู่ในลิสต์งาน ก็มักจะถูกจับจ้องอยู่ตลอด...ตลอด ว่าจะมีการพูดคุยถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันบ้างหรือเปล่า!! แต่สุดท้ายก็ถือว่าทุกงานนั้นสามารถผ่านไปได้แบบชิวๆ เพราะทั้งเป้และแพนเค้กก็ยังคงออกมาพูดผ่านสื่ออยู่เสมอว่า "สามารถเจอกันได้" ซึ่งเราในฐานะแฟนคลับของทั้งคู่ ก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ กันไปนะคะ

มาช่า วัฒนภานิช - หนุ่ย อำพล ลำพูน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่ใครๆ ก็ลุ้นให้กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง สำหรับ "มาช่า วัฒนพานิช" และ"หนุ่ย อำพล ลำพูน" และถึงแม้จะไม่มีข่าวดีออกมาให้เราได้ยิน แต่ด้วยความผูกพันที่ทั้งคู่เคยมีให้กัน รวมถึงพลังแห่งโซ่ทองที่ช่วยเชื่อมความสัมพันธ์อย่าง "กาย นวพล" ลูกชายเพียงคนเดียว ก็ทำให้เราได้มีโอกาสเห็น "มาช่า - หนุ่ย" กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแฟชั่น โพสต์ภาพวันคืนเก่าๆ รวมถึงขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ตเดียวกัน เรียกได้ว่าแค่นี้ก็ทำให้ใครหลายคนยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว

พลอย เฌอมาลย์ - โดม ปกรณ์ ลัม

บอกเลยว่าคู่นี้ทำเอาแฟนคลับออกอาการฟินมากๆๆๆๆ สำหรับ "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ"โดม ปกรณ์ ลัม" เพราะนอกจากทั้งคู่จะสามารถกลับมารับงานละครคู่กันในบทพระนางแล้ว ความสัมพันธ์นอกจอของทั้ง "พลอย - โดม" ก็ยังคงพูดคุยกันเหมือนเพื่อนปกติ แถมแต่ละฝ่ายยังเคยควงคนรักใหม่ไปเจอหน้าทักทาย พร้อมทั้งถ่ายรูปร่วมเฟรมกันอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วก็ต้องขอยกนิ้วให้กับทั้งคู่ไปเลยจ้า

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1990442/

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อั้ม นาวินต้าร์ ต้าร์บาร์บี้
อั้ม นาวินต้าร์ ต้าร์บาร์บี้
อั้ม นาวินต้าร์ ต้าร์บาร์บี้
อั้ม นาวินต้าร์ ต้าร์บาร์บี้
อั้ม นาวินต้าร์ ต้าร์บาร์บี้
อาร์ต น้ำฝน
อาร์ต น้ำฝน
อาร์ต น้ำฝน
อาร์ต น้ำฝน
อาร์ต น้ำฝน
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X