5 โมเม้นท์ที่ไอดอลทำให้แฟนๆต้องประหลาดใจ หลังจากตอบกลับข้อความในโซเชียล
2017-09-12 15:58:46
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ K-Pop มักจะทิ้งข้อความถึงคนดังที่พวกเขาชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นในคอมเม้นท์หรือแท็กหาพวกเขา ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆส่วนใหญ่ไม่ได้คาดคิดว่าคนดังคนนั้นๆจะตอบกลับมา อย่างไรก็ตามมีแฟนบางคนกลับโชคดีที่จู่ๆศิลปินหรือดาราที่พวกเขาชอบดันตอบกลับ! ยกตัวอย่างเช่น...

1. K.A.R.D

มีแฟนคนหนึ่งถามโซมินว่า “สมาชิก KARD คนไหนที่คุณใช้เวลาอยู่ด้วยมากที่สุด?” ซึ่งเธอตอบกลับว่า “ปกติเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันตลอด”

แฟนอีกคนทวิตถามว่า “จากประสบการณ์ส่วนตัวของพวกคุณ มีคำแนะนำในเรื่องของรูปร่างและความมั่นใจในตัวเองบ้างมั้ย?” ซึ่ง BM ตอบว่า “เพลง "Love Yourz" ของ J.Cole ตอบคำถามนี้ได้ มันทำให้ผมผ่านเรื่องแย่ๆมาแล้วครับ”

ขณะที่แฟนอีกคนถามว่า “คุณรู้ถึงความแตกต่างระหว่าง ชีส กับ โซมิน มั้ย? ชีสมันละลายในปากของฉัน แต่โซมินละลายในใจของฉัน” โซมินเลยตอบว่า “โอ้พระเจ้า ดูเหมือนฉันและคุณจะมีบางอย่างที่คล้ายกัน”

2. พัคบอม (Park Bom)

เธอมักจะตอบกลับข้อความเสมอ! เธอเป็นคนน่ารักและชอบโต้ตอบกับแฟนๆของเธอ เช่นเธอเคยทวิตบอกว่า “ฉันอยากจะขอบคุณแฟนๆชาวอาหรับ แค่อยากให้คุณได้รู้ว่าฉันรักคุณมากจริงๆ”

3. BTS

สมัยที่ BTS ยังเป็นวงที่ไม่โด่งดังเท่าปัจจุบัน พวกเขามักจะตอบกลับแฟนๆเสมอ ยกตัวอย่างเช่น แฟน: “ไฮ ฉันเป็นแฟน” BTS: “ไฮผมเป็นแมน(ผู้ชาย)”

4. เจ (Jae) DAY6

หนุ่มคนนี้เป็นอีกคนที่มักจะตอบกลับข้อความแฟนๆเสมอ! ไม่เชื่อลองไปส่องทวิตของเขาดู!

5. ซีแอล (CL)

เธอผู้นี้ไม่ได้ปล่อยให้ความดังมาปิดกั้นการโต้ตอบกับแฟนๆ ยกตัวอย่างเช่น แฟนคนหนึ่งบอกกับเธอว่า เขาเป็นแฟนชาวไทยที่กำลังเรียนอย่างหนัก เขามีเธอเป็นแรงบันดาลใจมาตั้งแต่อายุ 15 ซึ่งตอนนี้อยากจะได้คำพูดของเธอสักหน่อย ซีแอลไม่ได้ปล่อยให้ผ่านเลยไป เธอตอบกลับว่า “เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง”

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X