5 เรื่องราวของเซฮุน (Sehun) EXO ที่คุณอาจจะไม่เคยรู้
2020-04-06 16:59:48
Advertisement
Pyramid Game

ถ้าหากคุณเป็น EXO-L คุณก็จะรู้สึกว่าไม่มีเรื่องราวไหนเป็น “ข้อมูลที่มากเกินไป” ของสมาชิกแต่ละคนเลย เรื่องราวทุกเรื่องล้วนมีค่าทั้งสิ้น ยิ่งรู้เรื่องราวของพวกเขามากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกเหมือนได้ใกล้ชิดกับเขามากเท่านั้น เราจึงรวบรวม 5 เรื่องราวของเซฮุน น้องเล็กจาก EXO เอาไว้ แต่ถ้าหากคุณรู้เรื่องราวเหล่านี้อยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องสนุกๆ ที่จะมาพูดถึงความพิเศษของเขากัน!

  1. ทีมกีฬาที่เขาชื่นชอบ

ในการสัมภาษณ์ทางรายการวิทยุก่อนหน้านี้ เซฮุนเคยเปิดเผยว่าทีมกีฬาทีมโปรดของเขาคือทีม Doosan Bears ทีมเบสบอลของเกาหลี ซึ่งเซฮุนดูดีมากในชุดและหมวกเบสบอล!

  1. เครื่องดื่มโปรดของเขา

สมาชิก EXO หลายคนเล่าอยู่บ่อยๆ ว่าเซฮุนชอบชาไช่มุกมาก ชาไข่มุกร้านโปรดของเขาในโซลเป็นหนึ่งใน ”ร้านห้ามพลาด” ของ EXO-L มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว และที่ร้านนี้ EXO-L ก็สามารถสั่ง “ของโปรดเซฮุน” และลองเครื่องดื่มที่เซฮุนชอบได้เลย!

  1. ความฝันในวัยเด็กของเขา

ตอนที่เซฮุนอยู่ในชั้นประถม เขาโดนแกล้งบ่อยๆ เพราะเขามีชื่อเหมือนกับนายกเทศมนตรีเมืองโซล โอเซฮุน ในตอนที่เขาอยู่ชั้นป.6 เซฮุนจึงตัดสินใจว่าเขาอยากจะเป็นประธานาธิบดีของเกาหลีใต้ และถ้าหากเขาได้เป็นนักการเมืองจริงๆ เขาน่าจะเป็นคนที่ทรงพลังคนนึงเลย

  1. โซเชียลมีเดียของเขา

เซฮุนเป็นสมาชิก EXO ชาวเกาหลีคนแรกที่เปิดโซเชียลมีเดียส่วนตัวของเขา ในตอนแรกเขาตั้งชื่ออินสตาแกรมของเขาว่า @xlkslb_ccdtks ซึ่งมาจากการใช้ตัวอักษรตัวแรกของชื่อสมาชิก EXO แต่ละคน (รวมถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในวงตอนนี้ด้วย) โดยเรียงจากอายุมากสุดไปน้อยสุด ต่อมาในปี 2014 เขาก็เปลี่ยนชื่ออินสตาแกรมเป็น @oohsehun

  1. เพื่อนสนิทของเขา

ในปี 2017 เซฮุนโปรโมทจอห์นนี่ (Johnny) NCT ในอินสตาแกรมของเขาด้วยความตื่นเต้นที่จอห์นนี่จะได้เดบิวต์ในที่สุด ซึ่งเซฮุนไม่เคยโปรโมทรุ่นน้องคนไหนในค่ายลงอินสตาแกรมส่วนตัวของเขามาก่อนเลย ซึ่งเขาทำให้จอห์นนี่ด้วยความยินดีเพราะทั้ง 2 คนสนิทกันมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กฝึก เซฮุนเกิดปี 1994 แก่กว่าจอห์นนี่ที่เกิดปี 1995 หนึ่งปี แต่ทั้งสองคนก็ละความเป็นทางการทิ้งไปและเป็นพี่น้องที่ไม่ถือเรื่องความต่างของอายุเลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X