4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู Batman v Superman: Dawn of Justice
2016-03-24 20:57:36
Advertisement
Pyramid Game

1.เหตุการณ์สืบเนื่องมาจาก MAN OF STEEL 

เหตุการณ์ในหนัง BATMAN VS.SUPERMAN นั้นเล่าต่อเนื่องมาจากหนัง MAN OF STEEL หลังจากที่ซูเปอร์แมนต่อยตีกับนายพลซ็อดจนเมืองพังพินาศ ผู้คนล้มตาย และหนึ่งในนั้นคือตึกของบรูซ เวยน์ แต่มหาเศรษฐีอย่างแบทแมนนั้นคงไม่มีอะไรกระเทือนขนหน้าแข้งเพราะรวยมาก แต่แบทแมนก็ไม่เคยเชื่อว่าบุรุษเหล็กอย่างซูเปอร์แมนนั้นจะสามารถนำความสงบสุขมาให้โลกมนุษย์ได้อย่างแท้จริง

2.จากเคยยี้กลายเป็นจับตามอง! 

ก่อนหน้านี้หลังจากมีการประกาศออกมาว่านักแสดงที่จะมารับบทแบทแมนก็คือ เบน อัฟเฟล็ค ซึ่งบรรดาแฟนหนังก็เกิดอาการยี้ขึ้นมาทันทีหลังจากได้ยินชื่อเขา เนื่องจากแบทแมนคนล่าสุดก็คือคริสเตียน เบล ซึ่งสร้างมาตรฐานของบุรุษรัตติกาลเอาไว้สูงมาก ประกอบกับหลายคนยังติดภาพที่เบนเคยเล่นไว้ใน Daredevil หนังซูเปอร์ของมาร์เวลที่คุณภาพไม่ค่อยจะได้เรื่องเท่าไหร่นัก ทว่าหลังจากที่เขาได้ปรากฏตัวในชุดแบทแมนสียงครหาถึงความไม่เหมาะสมก็เริ่มจางหายไป 

3.การกลับมาอีกครั้งของเฮนรี่ คาวิลล์

เฮนรี่ คาวิลล์กลับมารับบทบาทเดิมอีกครั้ง แต่สิ่งที่เขาพัฒนาขึ้นก็คือการไปอัพกล้ามให้ตัวใหญ่กว่าเดิม ยิ่งไปกว่านั้นความเข้มข้นของหนังภาคนี้คือตัวซูเปอร์แมนนั้นต้องพยายามโน้มน้าวให้วุฒิสมาชิกฟินซ์ (ฮอลลี ฮันเตอร์) เข้าใจในตัวเขาว่า เขาไม่ใช่ภัยคุกคามต่อความมั่นคงของประเทศ เพราะผู้คนในสังคมต่างเริ่มหวาดกลัวในพลังที่ซูเปอร์แมนมีนั่นเอง 

4.นี่อาจจะเป็น JUSTICE LEAGUE เวอร์ชั่นเฉพาะกิจ 

ความน่าตื่นเต้นของ BATMAN VS.SUPERMAN นั้นคือการที่มีซูเปอร์ฮีโร่อย่างดีซีมาปรากฏตัว(อย่างเป็นทางการ) ด้วยกันถึง 3 คนประกอบไปด้วย แบทแมน ซูเปอร์แมนและวันเดอร์วูแมน แต่อีกรายที่จะมาปรากฏตัวแน่ๆ (แต่ในตัวอย่างยังไม่มีเงาให้เห็น) ก็คืออควาแมน ฮีโร่จากดินแดนใต้บาดาล และมีข่าวแว่วๆมาว่า ไซบอร์ก ฮีโร่ครึ่งหุ่นยนต์และ เดอะแฟลช ซูเปอร์ฮีโร่จอมว่องไวก็อาจจะมาปรากฏตัวแบบรับเชิญในหนังภาคนี้ด้วย จะมายังไง ฉากไหน ต้องติดตามกันในโรงภาพยนตร์ 

@พริตตี้ปลาสลิด  

ตัวอย่างภาพยนตร์ : Dawn of Justice

 

ที่มา  http://movie.sanook.com/58897/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X