4 ปัญหาเรื่องบนเตียงที่ผู้ชายชอบนอยด์ จนทำให้เซ็กส์ไม่เร้าใจ
2015-07-13 16:15:52
Advertisement
Pyramid Game

วิธีรับมือกับปัญหาเรื่องบนเตียงที่ผู้ชายควรรู้ ก่อนแฟนสาวจะหมดอารมณ์

          เราเชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ หลายคนมีความวิตกกังวลก่อนเริ่มต้นบรรเลงลีลารักกับแฟนสาว เพราะกลัวว่าฝ่ายหญิงจะไม่ปลื้มกับท่วงท่าที่คุณหมายมั่นปั้นมือว่าสามารถส่งเธอขึ้นสวรรค์ชั้น 7 ได้ ดังนั้นเราเลยนำวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์จากนิตยสาร Men's Health ประเทศไทย มาแนะนำกันแล้วครับ
 

           กลัวผู้หญิงไม่มีอารมณ์

          จัดว่าเป็นความกลัวและความระแวงอันดับต้น ๆ ของการมีเซ็กส์เลยก็ว่าได้ โดยหลายทฤษฎีมักโยงเรื่องของอารมณ์ไปผูกอยู่กับเรื่องของขนาดอวัยวะเพศชาย จนทำให้ฝ่ายชายเกิดความกังวลมากเกินไป อาจทำให้การมีเพศสัมพันธ์เป็นไปอย่างตั้งใจมาก จนดูฝืนธรรมชาติ และสุดท้ายอาจจบลงที่ความล้มเหลว

          วิธีจัดการ : ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์บำบัดแนะนำให้คุณเน้นการเล้าโลมจุดที่ไวต่อความรู้สึกทางเพศของเธอ โดยใช้อวัยวะอย่างมือ ปาก ลิ้น และจมูก เพื่อกระตุ้นบริเวณที่เกิดอารมณ์ความรู้สึกได้ง่าย ซึ่งมักเป็นผิวหนังส่วนที่บอบบาง เช่น แก้ม ริมฝีปาก ติ่งหู ซอกคอ หน้าอก ท้องแขน เนินท้องน้อย แล้วค่อยบรรจงลูบไล้ให้ต่ำลงมาถึงจุดยุทธศาสตร์สำคัญ เอาเป็นว่าถ้ามาถึงตรงนี้ได้ประตูสู่สวรรค์ของฝ่ายหญิงก็เตรียมเปิดไปกว่าครึ่งหนึ่งแล้ว

           กลัวล่มปากอ่าว

          ความกลัวอันดับสองคือ อาการล่มปากอ่าว หรือ นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ ซึ่งเป็นคำเรียกติดปากสำหรับฝ่ายชายที่หลั่งเร็ว โดยในทางการแพทย์ระบุว่าหากมีการหลั่งน้ำอสุจิหลังจากสอดใส่ภายใน 2-3  นาที ถือว่าเป็นภาวะล่มปากอ่าว แต่ในทางปฏิบัติหากฝ่ายชายหลั่งแม้จะภายใน 10 นาที ก็อาจสร้างความไม่ชอบใจให้อีกฝ่ายได้ เพราะโดยเฉลี่ยแล้วฝ่ายหญิงต้องการเวลาอย่างน้อย 12-15 นาทีขึ้นไปจึงจะถึงออกัสซัม

          วิธีจัดการ : หลัก ๆ คืออยู่ที่ใจและเทคนิคส่วนบุคคล การล่มปากอ่าวครั้งแรกของการมีเซ็กส์ อาจไม่ใช่เรื่องแปลกเพราะคุณอาจจะรู้สึกตื่นเต้น แต่ในครั้งต่อไปคุณจำเป็นต้องคุมตัวเองเพื่อชะลอการหลั่ง เช่น อาจสำเร็จความใคร่ก่อนมีเซ็กส์ไปก่อน หรือไม่ก็สวมถุงยางสองชั้นเพื่อลดความไวขององคชาต และเมื่อคุณใกล้จะถึงออกัสซัมก็ให้หยุดทันที แล้วเริ่มใหม่อีกครั้งเมื่อหายตื่นเต้น ด้วยเหตุนี้ผู้ชายที่ฝึกฝนวิธีควบคุมการหลั่งเป็นประจำ จะสามารถควบคุมเกมรักได้ตลอดรอดฝั่งและยาวนานยิ่งขึ้น

           กลัวไม่สู้

          ปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อของ "นกเขาไม่ขัน" ในเวลาที่จะใช้งานนั่นเอง ทั้งนี้ในสหรัฐอเมริกามีผู้ที่มีปัญหาดังกล่าวสูงถึง 30 ล้านคนในแต่ละปี ซึ่งกว่า 70 เปอร์เซ็นต์มีสาเหตุมาจากโรคหลอดเลือดตีบแข็ง โรคไต โรคทางระบบประสาท และโรคเบาหวาน ดังนั้นปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัว อาจถือเป็นดัชนีชี้วัดสุขภาพของคุณได้ด้วย

          วิธีจัดการ : การใช้ยาซึ่งช่วยขยายหลอดเลือดที่องคชาตร่วมกับการแนะนำให้ความรู้น่าจะเป็นแนวทางที่ดีที่สุด สำหรับแพทย์ทางเลือกเองก็มีการใช้สารธรรมชาติสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นการทาน L-Arginine ในปริมาณสูง ที่ใช้เป็นสารตั้งตนในการผลิตไนตริกออกไซด์ ซึ่งช่วยขยายหลอดเลือด นอกจากนี้ยังมีผลการวิจัยมากมายที่สนับสนุนสรรพคุณของกรดอะมิโนชนิดนี้ ขณะที่โสมเกาหลีซึ่งนอกจากจะใช้ในราชวงศ์จีนในอดีตเพื่อเป็นสารบำรุงกำลังและสมรรถภาพทางเพศแล้ว ยังมีงานวิจัยมากมายที่ระบุว่าช่วยให้การแข็งตัวของอวัยวะเพศชายยาวนานขึ้น


           กลัวสาวไม่ประทับใจ

          การถึงจุดสุดยอดสำหรับผู้หญิงนั้น ตามหลักแล้วก็คือสภาวะที่กล้ามเนื้อบริเวณช่องคลอดและมดลูก มีการหดเกร็งเป็นจังหวะต่อเนื่อง หลังจากนั้นจะเกิดความรู้สึกผ่อนคลายบริเวณอวัยวะเพศ โคนเขาอ่อน และเชิงกราน

          ทั้งนี้เนื่องจากระดับของฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟินได้หลั่งออกมา พร้อมกับความรู้สึกที่ได้ปลดปล่อยอารมณ์จากความสุขทางเพศขั้นสุดยอด อย่างไรก็ตามความสุขทางเพศของผู้หญิงถือเป็นเรื่องที่ซับซ้อน และมีความแตกต่างกันไปในแต่ละคน

          วิธีจัดการ : เคล็ดลับของการพิชิตจุดสุดยอดในผู้หญิงนั้น ผู้เชี่ยวชาญเรื่องเซ็กส์ให้คำแนะนำว่า ฝ่ายชายควรเพิ่มเวลาในการเล้าโลมให้มากขึ้น หากฝ่ายหญิงเป็นประเภทจุดติดยาก เพราะโดยทั่วไปแล้วฝ่ายหญิงจะใช้เวลากระตุ้นนานกว่าและมักถึงจุดสุดยอดช้ากว่าฝ่ายชาย เคล็ดลับจึงอยู่ที่ว่าคุณจะต้องไปแบบช้า ๆ แต่มั่นคง บางครั้งคุณก็ต้องลองออกแบบท่ายากเพื่อให้ดูแปลกใหม่บ้าง เพื่อลดความซ้ำซากจำเจของการเมคเลิฟ

          ถ้าหากความชอบเรื่องบนเตียงจูนกันไม่ตรงเสียที เห็นทีคุณทั้งคู่ ต้องเปิดอกคุยกันว่าใครชอบหรือไม่ชอบอะไรบ้าง และควรบอกให้อีกฝ่ายหนึ่งรับรู้อย่างตรงไปตรงมา ซึ่งถือเป็นการแก้ปัญหาที่ดีและตรงจุดที่สุด

          ทั้งนี้ อย่าลืมว่าสุขภาพเซ็กส์ที่ดีย่อมมาจากสุขภาพกาย และสุขภาพใจที่แข็งแรง ด้วยเหตุนี้การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม รู้จักการรับมือกับความเครียด ออกกำลังกายสม่ำเสมอ สร้างภูมิคุ้มกันทางอารมณ์ รวมทั้งรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเป็นประจำ ถือเป็นในเบิกทางชั้นยอดที่ช่วยให้คุณมีความสุขบนเตียงอย่างไม่ยากเย็นเกินไปครับ


ข้อมูลจาก
Men'sHealth
ฉบับ มิถุนายน 2558

http://men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X