4 ดาราสาวเกาหลีที่เค้าว่ากันว่าพวกเธอตาสวย จริงมั้ย? มาดูกัน
2015-04-28 12:15:04
Advertisement
Pyramid Game

4 ดาราสาวเกาหลีที่เค้าว่ากันว่าพวกเธอตาสวย จริงมั้ย? มาดูกัน

สาวสวยแต่กำเนิดจะดูโดดเด่น เธอจะมีดวงตาที่กลมโต จมูกที่โด่งเป็นสัน ริมฝีปากที่เหมือนลูกเชอรี่ และแววตาที่มีเสน่ห์

ส่วนสาวสวยในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ที่มีนัยน์ตาสวย มีอยู่ 4 คน นั่นก็คือ โกอารา (Go Ara), ฮันจีมิน (Han Ji Min), คิมมินจอง (Kim Min Jung) และอีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ซึ่งทั้ง 4 สาว สามารถเผยให้เห็นเสน่ห์ที่ดูลึกลับและลึกซึ้งได้โดยไม่ต้องใส่คอนแทคเลนส์แต่อย่างใด

ที่สำคัญ เมื่อโคลสอัพใบหน้าของพวกเธอ เราก็จะได้เห็นเสน่ห์ในแววตาของเธอที่ดูเปล่งประกาย ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าแบบไหนก็เข้ากับดวงตาของพวกเธออย่างเพอร์เฟ็ค เราไปดูรูปของพวกเธอที่เป็นเจ้าของดวงตาที่เหมือนเพชรพลอยพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ

 

① โกอารา : โกอาราเป็นสาวตาสวยที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการบันเทิงเกาหลี โดยนัยน์ตาสีน้ำตาลสดใสของเธอที่รูปทรงหน้าขนาดเล็กก็สร้างความติดตรึงใจเป็นอย่างยิ่ง ในดวงตาของเธอมีกรอบสีดำ ให้ความรู้สึกที่ลึกลับอีกด้วย มาดูภาพโคลสอัพดวงตาที่ดูลึกซึ้งของโกอารากันค่ะ

 

 

② ฮันจีมิน : ใครก็ตามที่ได้เห็นฮันจีมินจะต้องบอกว่า “เธอไม่ได้ฝังดาวเอาไว้ในดวงตาใช่มั้ย?” เพราะดวงตาของฮันจีมินดูเปล่งประกายราวกับมีดวงดาวฝังอยู่ในดวงตาของเธอ ไม่เชื่องั้นเหรอ? เลื่อนลงไปพิสูจน์เลยสิ

 

 

③ คิมมินจอง : มีสาวสวยที่มีนัยน์ตาสวยที่เกิดจากความพยายามอยู่ด้วย คิมมินจองจะดูแลด้วยเกลือไม้ไผ่ 2~3 ครั้ง ต่อสัปดาห์ เพราะอย่างนั้นสินะ เวลาโคลสอัพใบหน้าเธอทีไร เราก็จะเห็นดวงตาที่แจ่มชัดของเธออยู่เสมอ

 

 

④ อีซองคยอง : สาวสวยเจ้าของนัยน์ตาที่เรานึกถึง อีซองคยองสร้างความหวั่นไหวให้กับหนุ่มๆ ด้วยดวงตาเหมือนแมวที่มีเสน่ห์ ซึ่งนัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนของเธอก็ยิ่งขับให้ดวงตาของเธอดูโดดเด่นยิ่งขึ้น มาดูตาแมวที่น่ารักของอีซองคยองที่เรารวบรวมมาให้ดูกันเลยค่ะ

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X