4 ใบปิดตัวละครจากหนังผจญภัยแฟนตาซี 47 Ronin ของเคียนู รีฟส์
2013-07-25 14:37:25
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ Man of Tai Chi ผลงานกำกับเรื่องแรกของเคียนู รีฟส์ ที่เขารับบทตัวร้ายด้วย ออกฉายแล้วในบ้านเรา 47 Ronin หนังอีกเรื่องของรีฟส์ที่จะออกฉายช่วงธันวาคมก็เริ่มเดินเครื่องประชาสัมพันธ์ครับ โดยได้ปล่อย 4 ใบปิดตัวละครออกมาที่ IGN

หนึ่งใน 4 แบบของใบปิด มีรีฟส์ในโฉมของซามูไรนอกคอกที่กำลังวาดลีลาของดาบซามูไร ส่วนอีก 3 แบบ เป็นนักรบญี่ปุ่นในชุดเกราะ, นักฆ่าที่สักลายน่ากลัวทั้งตัวพร้อมปืนคู่ใจ และหญิงสาวที่ห้อยหัวลงคล้ายกับผี บอกไม่ได้ว่าใครคือนักแสดงเหล่านี้ครับ

นอกจากรีฟส์แล้ว หนังเรื่องนี้ยังมีซานาดะ ฮิโรยูกิ จาก The Wolverine, โก ชิบาซากิ จาก One Missed Call, อาซาโน่ ทาดาโนบุ จาก Thor และริงโกะ คิคูชิ จาก Pacific Rim ร่วมแสดงครับ กำกับโดยคาร์ล เอริก รินช์

47 Ronin เป็นหนังอีกเรื่องที่มีการเลื่อนฉายข้ามปีมาปีนี้คล้ายกับ World War Z เพราะต้องมีการถ่ายทำใหม่ ตามรายงานของเดอะแรปบอกว่า เดิมทีหนังใช้งบ 175 ล้านเหรียญ แต่การถ่ายทำใหม่ทำให้งบบานไปถึง 225 ล้านเหรียญ เพราะค่ายหนังไม่พอใจกับผลงานสุดท้ายที่ฉากต่อสู้ไคลแม็กซ์ไม่มีตัวละครของรีฟส์ และต้องให้มีการถ่ายฉากต่อสู้นี้ใหม่ให้รีฟส์มีบทบาทในฉากนั้นด้วย ความขัดแย้งทางความคิดสร้างสรรค์ถึงขั้นไล่ผู้กำกับรินช์ออกจากห้องตัดต่อกันเลย

หนังเป็นเรื่องราวแนวแฟนตาซีผจญภัย 3D ครับ รีฟส์รับบทเป็นซามูไรชื่อไคที่เข้าร่วมกับพรรคพวกอีก 46 คน ในการออกแก้แค้นเจ้าเมืองทรราชที่ฆ่าอาจารย์ของพวกเขา และเนรเทศให้พวกเขาเป็นนักรบพเนจร ทำให้ต้องเผชิญกับด่านการต่อสู้ต่างๆ ที่เหนือธรรมชาติ และสามารถทำลายมนุษย์ธรรมดาได้ คลิกชมใบปิดทั้งหมดได้ที่ด้านใน

 

47 ronin poster 01

47 ronin poster 02

47 ronin poster 03

47 ronin poster 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X