4 ชื่อจริงของไอดอลหญิงที่หลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นชื่อสเตจเนม
2019-09-18 08:54:01
Advertisement
Pyramid Game

 

ลูดา (Luda) วง WJSN, เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK, ฮาซึล (HaSeul) วง Loona และมุนบยอล (Moonbyual) วง Mamamoo กับชื่อจริงที่พวกเธอใช้เป็นชื่อสเตจเนมเลย

ลูดา (Luda) วง WJSN

ไอดอลสาวลูดา เป็นอีกคนที่ได้รับตำแหน่ง “น้องเล็ก” ของวง WJSN ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูน่ารักและบคลิกแบบน้องสาว เธอจึงได้รับความรักมากมายจากเมมเบอร์และแฟนคลับ 

และชื่อบนสเตจเนมของคือชื่อจริงๆ ของเธอที่ใช้ในชีวิตจริง luda ในภาษาเกาหลี แปลว่า “การบรรลุเป้าหมายในทุกๆ สิ่ง” ทำให้แฟนๆ หลายคนต่างประหลาดใจกับชื่อนี่ของเธอ

เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

สาวเจนนี่ วง BLACKPINK ได้รับฉายาว่าเป็น “ผลงานที่มีชีวิต” เพราะไม่ว่าเธอจะใส่ชุดอะไร ชุดนั้นจะเหมือนเป็นของแบรนด์เนมราคาสูง และด้วยความที่เธอมีชื่อเป็นภาษาต่างประเทศและยังเป็นคนเกาหลีโดยกำเนิดอีก ทำให้หลายคนคิดว่าเป็นชื่อที่ใช้สเตจเนม แต่แท้จริงแล้วชื่อ เจนนี่ เป็นชื่อที่เธอใช้จริงๆ เจนนี่มีสัญชาติเกาหลีและชื่อเต็มของเธอมีชื่อว่า คิม เจนนี่  ไอดอลสาวคนนี้ภูมิใจการใช้ภาษาอังกฤษเป็นอย่างมากเพราะเธอเคยศึกษาอยู่ที่นิวซีแลนด์ กว่า 5 ปีตั้งแต่อายุ 9 ขวบ

เจนนี่เป็นอีกไอดอลที่มีกระแสร้อนแรง เธอมักจะติดอยู่ในลิสต์ของการจัดลำดับไอดอลวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีชื่อเสียงทั้งในฐานะเมมเบอร์ BLACKPINK และศิลปินเดี่ยว

ฮาซึล (HaSeul) วง Loona

ฮาซึล ชื่อจริงที่มีความหมายว่า “เด็กเฉลียวฉลาดที่มาจากท้องฟ้า” และเหมาะสมกับภาพลักษณ์ของเธอเอง ฮาซึลมีกระแสตอบรับในเชิงบวกจากแฟนๆ โดยเธอเองได้รับการเปิดตัวในฐานะสมาชิก Luna ในเดือนธันวาคมปี 2016 และกลายเป็นลีดเดอร์ในยูนิต Luna 1/3 หลังจากนั้นเธอก็ได้เดบิวต์ในเดือนสิงหาคมปี 2018 เป็นไอดอลอีกคนที่มีรีแอคชั่นกับแฟนๆ 

นอกจากนี้ฮาซึลยังได้รับการโหวตว่ามีชื่อจริงไพเราะ ด้วยคะแนนโหวต 52.12% ทั้งนี้ก็ยังมีหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นชื่อสเตจเนม จากการเปิดตัวแอป Starpass โดยมีผลโหวตจากแฟนๆ ในเดือนมีนาคม วันที่ 14 – 18 ของปีนี้

มุนบยอล (Moonbyul) วง Mamamoo

ชื่อจริงเต็มๆ ของมุนบยอล อ่านว่า มุน - บยอล - อี ดังนั้นในการทำงานเธอจึงใช้แค่ชื่อมุนบยอล เป็นชื่อสเตจเนม นั่นเป็นอีกสาเหตุเวลาธอแร็ฟ หรือเหล่าเมมเบอร์ร้องเพลง จะลบคำว่า อี ออกไปจากชื่อจริงของเธอ และมุนบยอลเป็นอีกไอดอลที่หลายคนเข้าใจผิดว่าชื่อนี้เป็นชื่อสเตจเนมของเธอ

และเหล่าเมมเบอร์ Mamamoo ต่างมีช่วงเสียงที่หลากหลาย ทางด้านมุนบยอลเป็นอีกคนที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ และได้รับความรักมากมายจากแฟนๆ เพราะด้วยเสียงที่ไพเราะและยังอยู่ในฐานะแร็ฟเปอร์ด้วย

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X