3 ไอดอลสาวจะมาเปิดเผยเคล็ดลับในการทานเพื่อลดน้ำหนักของพวกเธอ
2017-02-22 14:53:45
Advertisement
คลิก!!!

ซอลฮยอน (Seolhyun), ซูจี (Suzy) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้มาแบ่งปันเมนูไดเอทของพวกเธอ ที่ทานแล้วจะลดน้ำหนักตัวลงไปได้อย่างรวดเร็ว

การไดเอทนั้นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก แต่เหล่าคนดังก็ต้องทำตามแผนการไดเอทของพวกเธออย่างเข้มงวด ซอลฮยอน, ซูจี และพัคชินฮเย จะมาเปิดเผยเมนูการทานในแต่ละวันของพวกเธอ ช่วงที่พวกเธอนั้นกำลังทำการไดเอทกันอยู่ และแน่นอนว่ามันดูไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายกันเลย

ซอลฮยอน วง AOA

เมื่อไม่นานมานี้ในรายการ JTBC 'Please Take Care of my Refrigerator' ซอลฮยอนได้เปิดเผยว่า เธอจะทานอะไรก็ตามที่เธอชอบ แต่จะลดปริมาณของเหล่านั้นลงไปในตอนที่เธอทำการไดเอท แต่จากบทสัมภาษณ์ของเธอในนิตยสาร 'Singles' นั้น เธอเปิดเผยว่าเรื่องที่เธอเคยบอกไม่ใช่เรื่องจริงเลย

เมื่อเร็วๆ นี้ ซอลฮยอนบอกว่าเธอแค่เพียงลดปริมาณอาหารที่ทานลง แต่ต่อมาเธอก็บอกว่าเรื่องนั้นไม่ใช่เรื่องจริง

ความจริงก็คือ เธอจะทานเพียงแค่มันฝรั่งหวานในตอนที่เธอกำลังไดเอท และเธอจะไม่ทำการไดเอทแบบ 365 วันต่อปี ในขณะที่คนส่วนใหญ่นั้นจะทานมื้อเช้าอย่างเต็มที่ และจะลดปริมาณของมื้อกลางวันและมื้อเย็นลงไป ซอลฮยอนอธิบายว่าเธอจะทำการข้ามมื้อเช้าและจะทานมื้อเย็นเป็นมื้อใหญ่กันแทน เนื่องจากว่าเธอมีแนวโน้มในการทานมื้อเย็นมากเป็นปกติอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเธอจะทานมื้อเช้ามากด้วยก็ตาม ดังนั้นเธอจึงเลือกไม่ทานมื้อเช้าและทานแต่มื้อเย็นกันแทน

ซูจี

ซูจีเปิดเผยว่า เธอเริ่มต้นไดเอทอย่างจริงจังเพื่อรับบทในละครเรื่อง 'Uncontrollably Fond' และแผนการไดเอทของเธอจะมีชื่อเรียกกันว่า “การจำกัดเวลา” ด้วยการทำให้แน่ใจว่าเธอนั้นจะไม่ทานอะไรเลยหลังจากเวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป สำหรับมื้อเช้าเธอจะทานเพียงแค่อกไก่และมันฝรั่งหวาน 1 ลูก ส่วนมื้อกลางวันเธอจะทานข้าวกล้องและสลัด

นอกจากนั้นเธอก็จะทำการออกกำลังกายแขนของเธอ ด้วยการทำท่า “ออกกำลังกายแบบเพนกวิน” ตามท่าทางด้านล่างนี้

พัคชินฮเย

แผนการไดเอทของพัคชินฮเยนั้นค่อนข้างจริงจังอย่างมาก โดยเธอจะทานอาหารในปริมาณเพียงแค่ 300 แคลอรี่ต่อวันเท่านั้น

สำหรับในมื้อเช้านั้น เธอจะเลือกทานแตงกวาและนม 1 แก้ว ส่วนในมื้อกลางวัน เธอจะทานข้าวกล้องเพียงครึ่งชามและกะหล่ำปลีชิ้นเล็กๆ สำหรับมื้อเย็น เธอจะทานกะหล่ำปลีเป็นของว่าง และทานแตงกวาจนกว่าจะรู้สึกว่าไม่หิวแล้ว ในช่วงของวัน เธอจะทำการดื่มน้ำฟักทองและน้ำถั่วแดง ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพสำหรับผู้ที่ต้องการจะไดเอทนั่นเอง

ถึงแม้ว่าเธอจะลดน้ำหนักตัวลงไปมาก แต่การบริโภคอาหารแบบนี้นั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย และไม่ขอแนะนำให้ทุกคนนั้นทำตามวิธีการนี้ของเธอกันนะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X