3 สุดยอดนักแสดงสาวใจบุญของวงการบันเทิงเกาหลี
2017-06-20 10:08:29
Advertisement
คลิก!!!

คนดังของวงการบันเทิงเกาหลีหลายคนได้พิสูจน์ความสามารถทางด้านการแสดงของพวกเขาให้เราได้เห็น แต่ว่าก็ยังมีอีกหลายคนที่โชว์หัวใจที่แสนจะอบอุ่นของพวกเขาให้เราเห็นด้วยเหมือนกัน

และด้านล่างนี้ก็คือ 3 สุดยอดนักแสดงสาวที่มักจะใช้เวลาของพวกเธอไปกับงานกุศลเพื่อช่วยเหลือคนอื่น!

1. พัคโบยอง (Park Bo-young)

พัคโบยองนักแสดงสาวชื่อดังจากละครเรื่อง “Strong Woman Do Bong-soon” ได้พิสูจน์ให้เราเห็นว่าเธอไม่ใช่นักแสดงที่มีแค่ใบหน้าที่น่ารักเท่านั้น แต่ว่าเธอยังเป็นนักแสดงที่มีหัวใจอันแสนจะอบอุ่นอีกด้วย

ตั้งแต่ปี 2014 เป็นเวลากว่า 3 ปีที่นักแสดงสาวใช้เวลากับวันรุ่นชาวเวียดนามซึ่งมีฝันที่อยากจะเป็นนักแสดง เธอเดินทางไปยังเวียดนามเพื่อเป็นที่ปรึกษาให้กับพวกเขา

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาเธอก็ได้บริจาคผ้าอนามัยกว่า 10,000 ชิ้นให้กับวัยรุ่นที่ยากจนทั้งในและนอกเกาหลี

2. พัคชินฮเย (Park Shin-hye)

พัคชินฮเยนักแสดงสาวที่ซึ่งตอนนี้กำลังขะมักเขม้นกับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของเธอแนวสืบสวนสอบสวนกับเรื่อง “Silent Witness” ได้บริจาคเงินจำนวนมากให้กับผู้ที่ต้องการ

เธอได้ช่วยเหลือญาติของเหยื่อเรือ Sewol ล่มโดยการบริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน หรือราว 1,400,000 บาทในปี 2014 นอกจากนี้เธอยังได้บริจาคเงินจำนวนเท่ากันเพื่อช่วยเหลือเหยื่อจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ตลาด Seomun ในเดือนธันวาคมปี 2016 ด้วย

3. ฮันจีมิน (Han Ji-min)

ฮันจีมินนักแสดงสาวที่ปัจจุบันกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาละครเรื่องใหม่ “Tu Kkabs (Two Cops)” ได้รณรงค์ให้เกิดการระดมทุนมานานกว่าทศวรรษแล้ว

แม้ว่าตารางงานของเธอจะยุ่ง แต่ว่าเธอก็ยังไปเข้าร่วมแคมเปญ “JTS Street Fundraising Campaign” ในเดือนพฤษภาคมและธันวาคมของทุกปีมาตั้งแต่ปี 2007 แล้ว!

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X