3 ผู้ผลิตจีนทุ่มทุนปลูกนิยายดัง''คนขุดสุสาน''ให้มีชีวิต
2015-03-08 10:43:30
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อบริษัทผลิตภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่สัญขาติจีน ถึงสามบริษัทจับมือกันทุ่มทุนสร้างทำหนังฟอร์มแบบสนั่นวงการหนังจีนอย่างเรื่อง"คนขุดสุสาน" ซึ่งมีบริษัท "วั่นต๋า", บริษัท"หัวอี้" และบริษัท"กวงเสี้ยน" ร่วมกำลังกันสร้างหนังฟอร์มยักษ์ประจำปี ที่มีทัพดารานักแสดงคุณภาพคับแก้วอย่าง "เฉินคุน", "หวงป๋อ" ,"ซูฉี" , "แองเจล่า เบบี้" และ"เซี่ยอวี่" ร่วมนำแสดง โดยได้วางกำหนดฉายไว้ที่ ในวันที่ 18 ธันวาคม 2015 นี้ ซึ่งขณะนี้มีการนำหนังตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกันแล้ว


งานนี้ทีมโปรดักส์ชั่นได้ใช้เทคนิคล้ำสมัยที่สุดของวงการภาพยนตร์มาใช้มากมาย โดยให้คำนิยามสำหรับภาพยนตร์เรื่องว่า "เปิดโลกใหม่แห่งภาพยนตร์"หนังเรื่องนี้เริ่มเปิดกล้องเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ที่มณฑลมองโกเลียในของประเทศจีน จากนั้นค่อยเข้ามาถ่ายทำที่เมืองภาพยนตร์ "หวายโหรว" ที่กรุงปักกิ่ง  โดยใช้กล้องมากถึง 15 ตัวในการถ่ายทำทุกครั้ง นับว่าเป็นหนังที่ใช้กล้องถ่ายภาพยนตร์มาที่สุดเป็นประวัติการณ์และที่แน่มากกว่านั้นก็คือ การประกาศวันฉายก่อนล่วงหน้านานถึง 10 เดือน ทั้งๆที่ยังเหลือการเก็บฉากที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกาอีกเล็กน้อย ซึ่งยังไม่เคยมีหนังเรื่องไหนทำเช่นนี้มาก่อน และคาดว่า "คนขุดสุดสาน" จะเป็นหนังที่ทำเงินมหาศาลอีกเรื่องหนึ่งในปี 2015 นี้ด้วย เพราะนอกจากจะเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายแนวลึกลับผจญภัยที่ขายดีในแดนมังกรแล้ว ยังมีดาราดังนำขบวนพร้อมทั้งเอฟเฟคที่สุดยอด ซึ่งตอนนี้ก็ออกมาเรียกน้ำย่อยสอยความอยากดูของแฟนๆไปไม่น้อยแล้ว

 

ขอขอบคุณที่มา  สยามดารา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X