3 นางเอกแถวหน้า คิมแทฮี, ซงฮเยคโย, จอนจีฮยอน ทำอะไรกันอยู่ในฤดูใบไม้ร่วงนี้?
2017-09-22 10:52:40
Advertisement
คลิก!!!

แทฮเยจี (คิมแทฮี, ซงฮเยคโย, จอนจีฮยอน) กำลังใช้เวลาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงอย่างมีความสุขในฐานะภรรยา และในฐานะว่าที่คุณแม่

คิมแทฮีที่แต่งงานกับเรนไปก่อนแล้วเมื่อช่วงต้นปี กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ก่อนที่จะคลอดในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้ไปเที่ยวยุโรปด้วยกัน ซึ่งก็มีผู้ถ่ายภาพของคิมแทฮีที่เผยให้เห็นหุ่น D ไลน์เอาไว้ได้ด้วย

ส่วนทายาทของทั้งคู่ที่ได้แต่งงานไปเมื่อเดือนมกราคมภายใต้การอวยพรของผู้คนมากมาย ก็กำลังสร้างความคาดหวังว่าจะเป็นทายาทที่ประชาชนคาดหวังมากที่สุด ซึ่งคาดหวังว่าจะเป็นทายาทของสุดยอดดาราที่ได้รับการถ่ายทอดหน้าตาที่งดงามและความสามารถของพ่อกับแม่ ทางผู้เกี่ยวข้องกับเรนและคิมแทฮีได้เปิดเผยว่าเกี่ยวกับเพศของเด็กว่าตรวจสอบลำบาก เนื่องจากเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งไม่ว่าทายาทของเรนกับคิมแทฮีจะเป็นเพศชายหรือเพศหญิง ก็คงจะได้รับความสนใจเช่นเคย

จอนจีฮยอนเองก็กำลังเตรียมตัวพบหน้าลูกคนที่สองเช่นกัน โดยจอนจีฮยอนได้แต่งงานกับชเวจุนฮยอก แฟนหนุ่มที่อายุเท่ากัน ในวันที่ 13 เมษายน ปี 2012 ซึ่งจอนจีฮยอนได้คลอดลูกชายเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว 6 เดือนต่อมา เธอก็กลับมารับงานแสดงในละครเรื่อง 'The Legend of the Blue Sea' ทางช่อง SBS ในเดือนสิงหาคม ซึ่งถ่ายทำเอาไว้ล่วงหน้า โดยจอนจีฮยอนก็สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากหน้าตาที่งดงามเหมือนเคย

จอนจีฮยอนได้แจ้งข่าวการตั้งครรภ์ลูกคนที่สองหลังจากกลับมารับงานแสดงได้เพียง 1 ปี ปัจจุบัน จอนจีฮยอนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว และเตรียมจะคลอดในช่วงต้นปีหน้า ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ จอนจีฮยอนได้ไปร่วมงานอีเวนท์แบรนด์กอล์ฟยี่ห้อหนึ่งพร้อมกับหุ่นของคนท้อง 6 เดือน เธอสวมรองเท้าผ้าใบกับเสื้อจั๊มเปอร์ เผยให้เห็นหุ่นรูปทรง D ไลน์ กับหน้าตาที่ยังสวยเหมือนเดิม

ซงฮเยคโย น้องเล็กสุดของแทฮเยจี กำลังเตรียมจัดงานแต่งงานกับซงจุงกิในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ 'คู่รักซงซง' ซงจุงกิกับซงฮเยคโยที่พบกันในละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ทางช่อง KBS 2TV ได้สานสันพันธ์จากการร่วมงานกันในละครจนกระทั่งลงเอยด้วยการแต่งงาน

เมื่อละครได้รับความรักอย่างล้นหลาม ก็ทำให้ผู้คนต่างให้ความรักและความสนใจทั้งคู่เป็นอย่างมาก เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ได้บินไปอเมริกาด้วยกันและกำลังเตรียมตัวสำหรับงานแต่งงาน เช่น การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งที่ LA เป็นต้น ทางด้านคิมอึนซุก นักเขียนบทละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' ที่เป็นแม่สื่อในการพบกันของทั้งคู่ก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับการแต่งงานของทั้งคู่ว่า "ทั้งคู่น่ารักกันมากๆ เลยค่ะ ฉันดีใจมากๆ เลย"

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X