3 คู่รักในอดีตที่ไม่มีวันรีเทิร์น
2013-09-19 14:45:37
Advertisement
Pyramid Game
 
อย่างที่ว่าความแน่นอนคือความไม่แน่นอนฉันท์ใดก็ฉันท์นั้น ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกกมลๆ ที่เราอยู่ใบนี้ก็เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา จากคนที่เคยพิศวาสรักใคร่ที่แทบขาดกันไม่ได้เลย จนกลายเป็นคนที่ไม่อยากจะเห็นหน้าที่สุดในโลก หรือขนาดสาปส่งขอให้อย่าได้พบได้เจอทั้งชาตินี้และชาติหน้าก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่ก็อย่างว่าอีกทุกอย่างไม่แน่นอน หลายต่อหลายคู่ก็หันซ้ายหันขวาก็ไม่เจอใครที่ดีเทียบเท่าเค้าหรือเธอคนเดิมเลยต้องกลับมาตายรังเก่าก็ถมเถไป
 
 
ในวงการเอเชียเองก็มีคนดังหลายคู่ที่เคยเป็นรู้ใจ คนเคยรักคู่ขาปาท่องโก๋ เห็นเค้าหรือเธอที่ไหนก็ต้องเห็นอีกฝ่ายหนึ่งตลอดๆ จนเป็นภาพที่แสนจะชินตา แต่มาวันนี้จะด้วยเหตุผลอันใดก็แล้วแต่ทำให้คนสองคนต้องแยกจากกันไป ซึ่งผู้ที่ทำอกทำใจไม่ได้ซะส่วนใหญ่ก็คงเป็นบรรดากองเชียร์ แฟนคลับ นี่แหละที่ทำใจไม่ได้ ยังคงติดภาพความหวานแว๋วของคนทั้งคู่อยู่นั่นเอง หรือจะเรียกว่ายังอินกันคู่จิ้นของตัวเองก็ว่าได้ และก็มักจะมีการแอบลุ้นให้เค้าและเธอกับมาคืนดีกันอีกครั้ง
 
อย่างคู่รักสนั่นวงการบันเทิงไต้หวันคู่พระนาง "ไจ่ใจ๋" และ "ต้าเอส" ถือเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคู่รักทะลุจอที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ไปกันไม่รอดถึงแม้ว่าต่างฝ่ายต่างบอกว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันตลอดไป แต่ในความเป็นจริงดูเหมือนจะไม่ได้เป็นไปอย่างที่พูด โดยเฉพาะเมื่อ "ต้าเอส" ไปเป็น "มาดาม" ตระกูลวังแล้วด้วยบอกได้คำเดียวว่า "จบสนิท" เจ้าค่ะ
 
 
 
อีกหนึ่งคู่รักแสนรักกลายเป็นคู่แค้นแสนแค้น "จางป๋อจือ" และ "เฉินเสี่ยวตง" อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอตในยุคหนึ่งสมัยหนึ่งที่จบแบบไม่ค่อยสวยเท่าที่ควร และต่อให้พายุเฮอริเคนพัดถล่มอย่างไงก็คงไม่มีทางหวนกลับมาคบกันอย่างแน่นอน ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเคยสร้างความเจ็บซ้ำน้ำใจกันไว้มากมายเพียงใด เมื่อครั้งที่ฝ่ายหญิงมีข่าวฉาวเรื่องคลิปหลุดกันแบดบอยอย่าง "เฉินกว้านซี" ฝ่ายชายเคยพั้งปากพูดว่า "ผู้หญิงคนนี้ไม่รู้จักพอ" ออกในรายการ ๆ หนึ่ง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์มากมาขึ้นในขณะนั้น ดูท่าแล้วน่าจะกลายเป็นคู่แค้นแบบนิรันดรซะมากกว่าสำหรับคู่นี้
 
 
ตามด้วยคู่รักคู่ร้างล่าสุดอย่าง "กัวฟู่เฉิง" และ "ซงไต้หลิน" ที่เพิ่งจบชีวิตรักกันได้ไม่นานมานี้เอง แต่ดูแล้วความดุเด็ดเผ็ดร้อนของคู่นี้ก็ไม่ใช่ธรรมดาเช่นกัน เพราะหลังจากเลิกกันฝ่ายหญิงถูกกับต้องหลบเลียแผลใจไกลถึงต่างประเทศ ส่วนฝ่ายชายก็มีข่างกับสาวๆ อยู่ตลอดเวลา และเมื่อไม่นานมานี้ที่ดูเหมือน "ซงไต้หลิน"เริ่มทำอกทำใจได้แล้วเดินทางกลับบ้านเกิดฮ่องกง และเริ่มใช้ชีวิตเป็นปกติรับงานได้แล้ว แต่เมื่อต้องพบกับบรรดาสื่อก็เป็นเรื่องธรรมดาที่หลีกเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับอดีตคนเคยรักได้ยาก แต่สาวแกร่งอย่างเธอก็ขอตอบคำถามอย่างไม่แคร์สื่อว่า เธอเองไม่ได้เสพข่าวมานานมากแล้ว ไม่สนใจเรื่องส่วนตัวของคนอื่นด้วย เมื่อตัวเธอตัดสินใจละทิ้งอะไรแล้วก็จะไม่นึกเสียดาย และกับผู้ชายที่ไม่เห็นค่าในตัวเธอ เห็นเธอเป็นเพียงรองเท้าคู่หนึ่ง แล้วกลับไปคิดถึงเค้าคงเป็นเรื่องที่น่าหดหู่สุดๆเลย บอกได้คำเดียวว่า แร๊ง !!! ยังว่ากันว่าการเลิกกับ "กัวฟู่เฉิง" ในครั้งนี้ทำเอานางแบบสาวถึงกับเสียศูนย์เปลี่ยนแนวไปเป็นเลสเปี้ยนอีกด้วย จริงเท็จอย่างไรคงต้องจับตาดูกันต่อไป
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X