3 สาว คูฮารา, โบรา, ฮานิ เผยแฟชั่น 3 สไตล์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ 'A Style For You'
2015-03-26 11:31:49
Advertisement
คลิก!!!

3 สาว คูฮารา, โบรา, ฮานิ เผยแฟชั่น 3 สไตล์ เข้าร่วมงานแถลงข่าวรายการ

'A Style For You'

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม รายการ 'A Style For You' ทางช่อง KBS 2TV ได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่ Dress Garden ชองดัมดง คังนัมกู กรุงโซล

โดยในงานแถลงข่าววันนี้ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) แห่ง Super Junior, คูฮารา (Goo Hara) แห่ง Kara, โบรา (Bora) แห่ง Sistar และฮานิ (Hani) แห่ง EXID ต่างเข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้า และโชว์การเดินแบบสุดเป๊ะในชุดแฟชั่นสวยๆ ไม่แพ้นางแบบอาชีพเลยทีเดียว

 

คูฮาราปรากฏตัวในชุดเซ็ทสองชิ้นลวดลายไอเทมแฟชั่นต่างๆ ที่ดีไซน์ออกมาในลักษณะของรูปวาด เผยเสน่ห์ที่น่ารัก เธอทาเล็บสีส้มและสวมเครื่องประดับสีเงิน เผยภาพลักษณ์ที่สมกับเป็นแฟชั่นนิสต้า และแมทช์รองเท้าส้นสูงสีขาวเรียบๆ เข้ากับชุดที่กุ๊นด้วยขอบสีชมพู เผยให้เห็นเรียวขาสวยอีกด้วย

 

ในขณะที่โบราเลือกแฟชั่นเซ็กซี่ที่เผยให้เห็นรูปร่างที่แข็งแรง โดยเธอสวมเสื้อสีดำข้างในและสวมทับด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสีขาวแต่งซิป อวดหน้าท้องที่แบนราบ แมทช์กับกระโปรงสั้นสีขาวลายปากกับรองเท้าส้นเตารีด อวดหุ่นสุดเฟิร์ม

 

ส่วนฮานิเลือกลุคสาวน้อยบริสุทธิ์แทนอิมเมจเซ็กซี่ที่เคยเผยให้เห็นในเพลง 'Up & Down' โดยเธอสวมเดรสสีเนื้อ แมทช์กับถุงเท้าลูกไม้และรองเท้าส้นสูงสีขาว เผยเสน่ห์สไตล์เด็กสาวสดใสที่ดูโดดเด่น

อนึ่ง 'A Style For You' เป็นรายการ Real Style Show ที่จะถ่ายทอดขั้นตอนการสร้างสไตล์เฉพาะตัว โดยสัมผัสประสบการณ์โดยตรงจากภารกิจคอนเทนท์ต่างๆ ในแต่ละตอน เช่น แฟชั่น, ความงาม, ไลฟ์สไตล์ โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 เมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X