3 วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend, Twice เตรียมมาออกรายการ วีคลี่ ไอดอล ตอนพิเศษ พร้อมกัน
2018-10-24 12:44:40
Advertisement
Pyramid Game

3 วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend, Twice

เตรียมมาออกรายการ 'Weekly Idol' ตอนพิเศษ พร้อมกัน

 

สมาชิกจาก 3 วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend และ Twice เตรียมเข้าร่วมรายการ 'Weekly Idol' ตอนพิเศษ Christmas พร้อมกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ รายการ 'Weekly Idol' ทางช่อง MBC Every1 ได้เปิดเผยกับ The Daily Sports ว่า "ในการออกอากาศตอนพิเศษ Christmas จะมีสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend และ Twice มาร่วมรายการครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า ในการบันทึกเทปรายการ 'Weekly Idol' ที่จัดขึ้นในตอนพิเศษ Christmas เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีรยูซูจอง, ซอจีซู, และเคย์ จากวง Lovelyz ชินบี, ยูจู, เยริน จากวง G-Friend และนายอน, ดาฮยอน, จื่อวี่ จากวง Twice มาร่วมรายการ โชว์เสน่ห์ที่แตกต่างกันของแต่ละวง พร้อมกับบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง

และเนื่องจากทั้ง 3 วง ต่างก็เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก ก็คาดว่า รายการตอนดังกล่าวจะได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Weekly Idol' ตอนพิเศษ Christmas ที่จะมีสมาชิกวงจาก 3 วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz, G-Friend, Twice มาร่วมรายการ จะออกอากาศในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ทางช่อง MBC Every1


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X