2 ภาพแรกจาก The Hobbit: The Battle of the Five Armies พร้อมเรื่องย่อ
2014-07-23 23:06:16
Advertisement
Pyramid Game

ล่วงหน้าก่อนงานคอมมิคคอนสุดสัปดาห์นี้ วอร์เนอร์ บราเธอร์สปล่อย 2 ภาพแรกของหนัง The Hobbit: The Battle of the Five Armies ออกมายั่วน้ำลายก่อนที่ปีเตอร์ แจ็คสัน และทีมนักแสดงจะยาตราเข้างานเพื่อไปนำเสนอหนังในวันเสาร์ (และอาจเผยตัวอย่างแรกให้ชม)

ภาพที่ปล่อยออกมามีแกนดาล์ฟ (เอียน แม็คเคลเลน) กำลังคุยกับธรันดูอิล (ลี เพซ) และอีกภาพที่มีแกนดาล์ฟยืนอยู่กับบาร์ท (ลุค เอแวนส์) เหมือนมองบางอย่างที่กำลังมุ่งหน้ามา

ฟิลิปปา โบเยนส์ ผู้ร่วมอำนวยการสร้างและผู้ร่วมเขียนของหนังภาคนี้เล่ารายละเอียดของเรื่องราวภาคสุดท้ายของตำนานฮอบบิทให้ฟังในบทความของ USA Today ว่า “ผู้คนค่อนข้างลืมว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนจบของ The Hobbit พวกเขาคิดว่าเป็นหนังสือสำหรับเด็กเล่มเล็กๆ เรื่องราวที่เหลือต้องถูกบอกเล่าออกมา และมันเข้มข้นมาก

The Hobbit: The Desolation of Smaug ที่เป็นภาคที่แล้วของหนังจบด้วยมังกรสม็อก (ให้เสียงโดยเบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์) เตรียมที่จะเผาเมืองเลคทาวน์ ส่วนภาคใหม่นี้เอ่ยถึงศึกห้าทัพ ศึกที่อาจสูสีกับในหนัง The Lord of the Rings เลย

ศัตรูน่าประหวั่นพรั่นพรึงอย่างมาก และบิลโบ (มาร์ติน ฟรีแมน) กับเพื่อนคนแคระของเขาก็ต้องสูญเสียอย่างมาก ในการพยายามทวงคืนอาณาจักรเอเรบอร์ใต้หุบเขาที่เต็มไปด้วยทองคำของพวกเขา

สงครามห้าทัพยังนำพาเรื่องราวเข้าสู่ด้านที่มืดหม่นมากขึ้น รวมถึงเหตุการณ์ตอนต้นของ The Lord of the Rings ภาคแรก พ่อมดเทาแกนดาล์ฟ และสภาพ่อมดขาวได้เดินทางไปทำลายเนโครมันเซอร์ (ให้เสียงโดยคัมเบอร์แบทช์อีก) แต่ด้วยอำนาจแห่งแหวนครองพิภพ เนโครมันเซอร์ยังคงมีฤทธิ์เดชอยู่เพื่อที่จะกลายเป็นเซารอน “เรื่องราวจะบรรจบเป็นวงกันพอดี” โบเยนส์บอก

หนังจะเข้าฉายกลางธันวาคมปีนี้ครับ คลิกชมภาพและเรื่องย่อได้ที่ด้านใน

 

เรื่องย่อ

The Hobbit: The Battle of the Five Armies จะนำมหากาพย์การผจญภัยของบิลโบ แบ็กกินส์, ธอริน โอเคนชีลด์ และเหล่าคณะคนแคระ มาถึงบทสรุป หลังจากทวงบ้านเกิดคืนมาจากพญามังกรสม็อกแล้ว เหล่าคณะคนแคระได้ปลดปล่อยอำนาจมหันตภัยสู่โลกโดยรู้เท่าไม่ถึงกาล สม็อกผู้เคืองแค้นได้โถมไฟโกรธาลงใส่ชาวบ้านเลคทาวน์ ทั้งลูกเด็กเล็กแดง ที่ไม่อาจป้องกันตัวเองได้

เพราะหมกมุ่นในขุมทรัพย์ที่ทวงคืนมาได้ ธอรินได้เสียสละมิตรภาพและเกียรติยศเพื่อกักตุนสมบัติไว้ ขณะที่บิลโบ้พยายามอย่างบ้าคลั่งที่จะให้เขามองเห็นเหตุผล ทำให้ฮอบบิทผู้นี้ต้องตัดสินใจเลือกหนทางที่อันตรายและจนตรอก แต่ยังมีเหตุการณ์อันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่ารออยู่เบื้องหน้า ที่มีเพียงพ่อมดแกนดาล์ฟเท่านั้นที่มองเห็น เซารอนศัตรูผู้ยิ่งใหญ่  ได้ส่งกองทัพออร์คมาสี่กองทัพเพื่อโจมตีโลนลี่เมาเท่นโดยไม่ให้รู้ตัว

เมื่ออำนาจมืดได้เร่งความขัดแย้งของพวกเขาให้ถึงจุดเดือดเร็วขึ้น เหล่าเผ่าพันธุ์คนแคระ เอลฟ์ และมนุษย์ ต้องตัดสินใจรวมกันเป็นหนึ่ง ไม่เช่นนั้นก็ถูกทำลายกันหมด บิลโบ้พบว่าตัวเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และเพื่อชีวิตของเพื่อนๆ ในมหาสงครามห้าทัพ เมื่ออนาคตของมัจฉิมโลกแขวนอยู่บนเส้นด้าย

 

The Hobbit The Battle of the Five Armies image 02

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X