18 K-Pop ไอดอลที่เดบิวต์เข้าวงการตั้งแต่อายุยังน้อย!
2017-02-24 14:12:54
Advertisement
Pyramid Game

ในช่วงอายุหนึ่งที่วัยรุ่นทั่วไปเตรียมตัวจะสอบใบขับขี่ แต่ไอดอลเหล่านี้กลับกำลังง่วนอยู่กับการเป็นเด็กฝึกเพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง และนี่คือ 18 K-Pop ไอดอลที่เดบิวต์ตั้งแต่พวกเขาอายุยังน้อยอยู่เลย

ซึงรี (Big Bang)

มักเน่แห่งวง Big Bang เดบิวต์เข้ามาอยู่ในวงเมื่ออายุได้แค่ 15 ปี และจนถึงบัดนี้ก็อยู่ในวงการมากว่า 10 ปีแล้ว

จองกุก (BTS)

หนุ่มน้อยฉายา “มักเน่ทองคำ” เป็นอีกคนที่เดบิวต์เข้ามาตอนอายุได้ 15 ปี

โบอา (BoA)

ควีนแห่ง K-Pop คนนี้เดบิวต์เข้าวงการมาเมื่อปี 2000 ซึ่งตอนนั้นโบอาอายุได้แค่ 13 ปีเท่านั้น สาวคนนี้โด่งดังไม่ใช่แค่ในประเทศเกาหลี แต่เธอยังดังทั้งในอเมริกาและญี่ปุ่นอีกด้วย

มินจี (2NE1)

เป็นมักเน่ของวงอีกคนที่เดบิวต์เข้ามาเมื่อตอนอายุ 15 ปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่า 2NE1 คือตำนานเกิร์ลกรุ๊ปหัวแถวแห่งวงการเคป็อปที่โด่งดังทั้งในและต่างประเทศ แต่น่าเสียดายที่ปัจจุบันยุบวงไปแล้ว

ซูจี (Miss A)

สาวสวยคนนี้ก็เดบิวต์เมื่อตอนอายุได้แค่ 15 ปี แถมเป็นสาวที่ยิ่งโตยิ่งสวยและมากความสามารถ ไม่ว่าจะเป็น ร้อง เต้น เดินแบบและแสดง!!

เจโล่ (B.A.P)

หนุ่มมากฝีมือทั้งร้องทั้งแร็ป และยังดูดีคนนี้ เดบิวต์เข้าวงการหลังจากอายุครบ 15 ปีได้แค่อาทิตย์เดียวเท่านั้น

Akdong Musician

สองพี่น้องเสียงดีแห่งวงการ พวกเขาเดบิวต์เมื่อตอนที่อีชานฮยอกอายุได้ 16 ปี และอีซูฮยอนอายุได้แค่ 13 ปีเท่านั้น ทว่าความสามารถของทั้งคู่ดูจะเกินอายุเสียจริง เพราะพวกเขาไม่ได้มีดีแค่ร้องเท่านั้น แต่พวกเขายังสามารถเล่นดนตรีและแต่งเพลงได้อีกด้วย

ซอฮยอน (Girl’s Generation)

ยากที่จะเชื่อว่า Girl’s Generation อยู่ในวงการมากว่า 10 ปีแล้ว และตอนที่ตั้งวงมักเน่ซอฮยอนมีอายุแค่เพียง 16 ปีเท่านั้น

คังจียอง

อดีตสมาชิกวง KARA ที่น่ารักและขี้เล่นคนนี้ เดบิวต์เข้าวง KARA เมื่อปี 2008 ซึ่งในขณะนั้นมีอายุได้แค่ 14 ปี หลังจากนั้นเธอก็โตมาสวยวันสวยคืนแถมยังเปลี่ยนลุคใหม่ที่ดูเซ็กซี่ขึ้น ก่อนที่จะออกจากวงไปเมื่อปี 2014 เพื่อเอาดีทางด้านการแสดงที่ญี่ปุ่น

แทมิน (SHINee)

ปฏิเสธไม่ได้ว่าแทมินแห่ง SHINee คือหนึ่งในไอดอลที่กลายมาเป็นซุปตาร์อายุน้อย หลังจากที่เขาเดบิวต์เข้าวงเมื่อตอนอายุได้แค่ 14 ปีเท่านั้น!

ไอยู (IU)

สาวน้อยเสียงทรงพลัง เธอคนนี้มีอัลบั้มแรกเมื่อตอนอายุได้ 15 ปี ปัจจุบันเธอได้รับความนิยมทั้งในฐานะนักร้องและนักแสดง!

แชยอง และ จื่อวี (TWICE)

สองสาวสมาชิกแห่งวง TWICE ที่มีผลงานเพลงอันแสนโด่งดังและติดหู พวกเธอเข้าไปเป็นเด็กฝึกตั้งแต่อายุได้ 13 ปีและในที่สุดก็ได้เดบิวต์เข้าวงเมื่อตอนอายุ 16 ปี

คริสตัล f(x)

น้องสาวสุดสวยของเจสสิก้าจอง เดบิวต์เป็นสมาชิกวง f(x) ก่อนจะอายุครบ 15 ปีเสียอีก!

ชางมิน (TVXQ)

มักเน่แห่งวง TVXQ ที่มีความสามารถจนไปเข้าตา SM ชางมินเดบิวต์เข้าวงการเมื่อตอนอายุได้ 14 ปี จนถึงบัดนี้ก็เป็นเวลา 10 กว่าปีแล้วที่เขาอยู่ในวงการนี้

โซฮยอน (4Minute)

เธอคนนี้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง 4Minute ในขณะที่อายุได้แค่ 14 ปี กับผลงานเพลงแรกที่ชื่อ Hot Issue

โซฮี

อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ที่เดบิวต์ในขณะอายุได้เพียง 14 ปีเท่านั้น ด้วยหน้าตาที่น่ารักและมีความสามารถจึงทำให้เธอคนนี้เป็นที่จับตามอง ต่อมาเธอเลือกที่จะออกจากวงเพื่อเดินตามเส้นทางของตัวเองกับการเป็นนักแสดง ผลงานเด่นล่าสุดที่ใครก็ต้องจำเธอได้คือ บทนักเรียนสาวในภาพยนตร์เรื่อง Train To Busan นั่นเอง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X