13 เพลงเคป๊อบปี 2017 ฟังสนุกเหมาะสำหรับปาร์ตี้ฤดูร้อนของคุณ
2017-06-26 09:49:07
Advertisement
คลิก!!!

ฤดูร้อนก็ต้องคู่กับปาร์ตี้สุดสนุก ที่ทั้งร้องทั้งเต้นไปกับเสียงเพลง และนี่คือเพลงจากปี 2017 ที่จะทำให้จังหวะหัวใจของคุณเต้นแรงและสดใสมากขึ้น 13 เพลงที่คุณต้องเพิ่มเข้าไปในเพลย์ลิสต์เพลงปาร์ตี้แบบด่วนๆ

พร้อมแล้ว เพิ่มวอลลุ่ม แล้วไปสนุกกันเลย

1. ไอค่อน (iKON) - B-Day

ผลงานของไอค่อนปีนี้ไม่ทำให้คอปาร์ตี้ผิดหวังทั้ง Bling Bling และ B-Day ต่างเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะเปิดในปาร์ตี้และทำให้ทุกคนโยกไปด้วยกัน

2. เบรฟเกิลส์ (Brave Girls) – Rollin

สำหรับซิงเกิ้ลล่าสุดของเบรฟเกริลส์ก็ทำออกมาได้ไม่เลว ทำนองและเสียงดนตรีที่ฟังครั้งแรกก็ติดหู รวมถึงท่าเต้นสุดเซ็กซี่ของสาวๆอีก ถือว่าเป็นผลงานคัมแบคที่ดีขึ้นของสาวๆเบรฟเกิลล์

3. A.C.E – Cactus

เพลง Cactus ถือเป้นเพลงเดบิวส์ที่ดีอีกเพลงหนึ่งของปีนี้ ทั้งท่าเต้นที่จะทำให้คุณอ้าปากค้าง รวมถึงจังหวะที่ได้ยินแล้วอดไม่ได้ที่จะโยกตาม

4. อิมแพค (IMFACT) - Tension Up

สำหรับเพลง Tension Up เป็นอีกเพลงที่เหมาะกับฤดูร้อน เพราะมีทั้งดนตรีที่หนักแน่น เนื้อร้องที่ร้องตามได้ง่าย และท่าเต้นสุดมันส์

5. มอนสตา เอ็กซ์ (MONSTA X) - Shine Forever

มอนสตาเอ็กซ์มีซิงเกิ้ลเข้ากับปาร์ตี้ซัมเมอร์หลายเพลง ทั้ง Oi และ Ready Or Not รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Shine Forever ที่จะทำให้ฤดูร้อนของคุณสดใสไปอีกนานแสนนาน อย่าลืมเพิ่มเพลงของพวกเขาลงในเพลย์ลิสต์ล่ะ

6. ฮโยยอน (Hyoyeon) feat. ซานอี (San E) – Wannabe

หลังจากรอคอยเพลงเดี่ยวของฮโยยอนมานาน ม๊าฮโยก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเพลง Wannabe ที่ทั้งเต้น ทั้งร้อง และแรป อีกทั้งยังได้ซานอีมาช่วยสร้างสีสันให้เพลงนี้อีก เป็นอีกเพลงไม่ควรพลาดที่จะเปิดในปาร์ตี้เลยทีเดียว

7. 24K - Only You

สำหรับเพลง Only You ของหนุ่ม 24K ถือว่าแหวกแนวเพลงเดิมของ 24K ซึ่งก่อนหน้านี้มีเพลง EDM หนักๆอย่าง Bingoและ Still แต่สำหรับเพลงนี้กลับเป็นจังหวะที่ฟังสบายมากขึ้น แต่ก็ติดหูได้ไม่ยาก รวมถึงท่าเต้นและความเซ็กซี่ของหนุ่มในคอสตูมกางเกงหนังน่าดูไปพร้อมๆกับฟังเพลง

8. BLANC7 – YEAH

เตรียมตัวให้พร้อมและสนุกไปกับเพลงเดบิวส์ YEAH ของ 7 ไอดอลน้องใหม่ BLANC7 ที่จะทำให้คุณโยกและร้อง yeah, yeah, yeah ไปกับพวกเขา

9. เยจี (Yezi) - Anck Su Namum

แรปเปอร์สาวจากเฟียสตาร์ (Fiestar) อย่างเยจีจะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเนื้อร้องและทักษะการแรปของเธอในเพลง Anck Su Namum

10. Seven O’Clock (SOC) – Echo

ปีนี้มีเพลงจากไอดอลวงใหม่มากมาย และ Echo ก็เป็นอีกเพลงซาวส์ทรอปิคอลเฮ้าส์ที่ฟังง่าย และโยกตามได้ง่ายอีกหนึ่งเพลง

11. (มินจี) Minzy feat. Flowsik – Ninano

เพลงแรกในฐาะศิลปินเดี่ยวของมินจีอย่าง Ninano เป็นอีกเพลงที่จะทำให้ปาร์ตี้ของคุณมีจังหวะสนุกๆขึ้น

12. ยูนิตแบล็ค(Unit Black) - Steal Your Heart

สำหรับซับยูนิตของวง BOYS24 ที่ปีที่แล้วปล่อยเพลง E มาในนาม Unit Yellow และในปีนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งใน Unit Black กับเพลงที่ขโมยหัวใจคุณเหมือนชื่อเพลง Steal Your Heart

13. NCT 127 - Cherry Bomb

เพลงใหม่แกะกล่องจากหนุ่มๆ NCT 127 อย่าง Cherry Bomb เป็นอีกเพลงที่จะเติมเต็มเพลย์ลิสต์ปาร์ตี้หน้าร้อนของคุณ กับท่าเต้นที่แข็งแรงของ NCT 127 และท่อนติดหู If you happy and you know it, clap your hands จังหวะเพลงที่ทำให้คุณโยกตามโดยไม่รู้ตัว

เพลงไหนอีกบ้างที่คุณเลือกเพิ่มเข้ามาในปาร์ตี้ฤดูร้อนของคุณ คอมเม้นกันเข้ามาได้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X