12 ภาพที่จะทำให้เห็นถึงอาชีพนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)
2016-04-24 09:53:59
Advertisement
คลิก!!!

12 ภาพที่จะทำให้เห็นถึง

อาชีพนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของคิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

 

คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คือนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังมีตารางงานที่ยุ่งอย่างมากในเวลานี้ ด้วยอายุเพียงแค่ 16 ปี เธอผ่านผลงานการแสดงมาแล้วเกือบ 30 เรื่อง นับตั้งแต่ที่เธอเริ่มต้นเดบิวต์มาในปี 2007

ล่าสุดในเดือนเมษายนนี้ คิมโซฮยอนกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "Page Turner" ซึ่งเธอได้มารับบทบาทเป็นยูซอล (Yoo Seul) อย่างไรก็ดี เธอได้กลายเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการกันไปแล้ว และคิมโซฮยอนก็สามารถแสดงได้หลากหลายบทบาท จนส่งผลให้เธอนั้นกลายเป็นนักแสดงเกรดเอของวงการบันเทิงในเวลานี้

ในวันนี้เราขอพาทุกคนมาร่วมย้อนความทรงจำถึงผลงานในอดีตของคิมโซฮยอน กับ12 ภาพที่จะทำให้เห็นถึงอาชีพนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอกัน

 

1. Baker King Kim Tak Goo (2010)

เธอดูเหมือนกับตุ๊กตาในชุดเดรสสีแดง ในขณะที่สวมบทบาทเป็นจิตกรเด็กที่ชื่อว่าคูจาริม (Koo Ja Rim) ละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก และจะส่งผลดีต่ออาชีพนักแสดงของเธอกันอีกด้วย

 

2. Man of Vendetta (2010)

คิมโซฮยอนได้มารับบทเป็นลูกสาวของรัฐมนตรีที่ชื่อว่าจูฮเยริน (Joo Hye Rin) ผู้ซึ่งถูกพรากจากครอบครัวของเธอโดยนักลักพาตัวที่มีความชั่วร้าย หลังจากการค้นหาตัวเป็นเวลากว่า 8 ปี พ่อของเธอก็ได้ตัวของเธอกลับมา ในตอนที่เขาได้รับสายจากการเรียกเงินค่าไถ่เพิ่มเติม

 

3. Sin of a Family (2011)

คิมโซฮยอนได้มารับบทเป็นจองมยองฮี (Jung Myung Hee) ในภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับการสืบสวนคดีฆาตกรรมของเด็กหนุ่มที่เป็นออทิสติก โดยเธอได้รับบทเป็นน้องสาวของเหยื่อในเรื่องนี้

 

4. Moon that Embraces the Sun (2012)

เธอเหมือนถูกรางวัลอีกครั้ง เมื่อได้มารับบทในวัยเด็กของตัวแสดงยุนโบคยอง (Yoon Bo Kyung) ซึ่งเป็นละครรักแนวย้อนยุคที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ละครในเวลานั้น

 

5. Ma Boy (2012)

เธอได้รับบทเป็นไอรีน (Irene) รูมเมทที่น่ารักของจางกอริม (Jang Geu Rim) ในละครสั้นสำหรับเด็ก มันเหมือนกับละครเรื่อง "You're Beautiful" ในเวอร์ชั่นของทางช่อง 'Tooniverse'

 

6. I Miss You (2012)

หลังจากที่ได้รับบทเล็กๆ ในละครเรื่อง "Rooftop Prince" กันไปแล้ว ละครเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการได้มาร่วมงานกันครั้งที่สองของเธอกับพระเอกในดวงใจอย่างยูชอน (Yoochun) วง JYJ เธอได้มารับบทเป็นตัวแสดงอีซูยอน (Lee Soo Yeon) ในวัยเด็กของเรื่องนี้

 

7. IRIS 2 (2013)

ในเรื่องนี้เธอได้มารับบทตัวแสดงในวัยเด็กของนักแสดงสาวอีดาแฮ (Lee Da Hae) ซึ่งเป็นละครภาคต่อของละครสุดฮิตในปี 2009 ส่วนพัคกอนแท (Park Gun Tae) ก็ได้มารับบทเป็นตัวแสดงในวัยเด็กของนักแสดงหนุ่มจางฮยอก (Jang Hyuk) ในบทบาทของจองยูกอน (Jung Yoo Gun)

 

8. I Hear Your Voice (2013)

นี่เป็นอีกครั้ง ที่เธอได้มารับบทในวัยเด็กของตัวแสดงที่ได้ช่วยชีวิตเด็กหนุ่มคนหนึ่งเอาไว้ โดยตัวละครจางฮเยซอง (Jang Hye Sung) ได้เป็นบอดี้การ์ดให้กับเด็กหนุ่มที่ชื่อว่าพัคซุนฮา (Park Soon Ha)  

 

9. The Suspicious Housekeeper (2013)

เธอได้รับบทเป็นลูกสาวคนโตที่มีชื่อว่าอึนฮันคยอล (Eun Han Kyul) ในละครแนวเมโลดราม่าเกี่ยวกับแม่บ้านที่เก็บซ่อนเรื่องราวน่าขนลุกเอาไว้ โดยคุณจะได้เห็นฮันรยูสตาร์ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ร่วมการแสดงกับเธอในละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

 

10. School 2015 (2015)

เด็กสาวทุกคนพากันอิจฉาเธอเล็กน้อย ที่คิมโซฮยอนนั้นได้มีสองหนุ่มสุดฮอตมาต่อสู้เพื่อแย่งชิงเธอกัน ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว เธอได้รับความรักจากยีอัน (Yi Ahn) และแทกวัง (Tae Kwang) ที่สนใจในตัวของเธอ และเชื่อว่าเธอคือน้องสาวฝาแฝดของอึนบยอล (Eun Byul)  แต่ที่พวกเขารู้ก็คือพวกเขานั้นกำลังตกหลุมรักอยู่กับอึนบี (Eun Bi) เช่นเดียวกัน

 

11.Sensory Couple (2015)

เธอได้มารับบทเป็นน้องสาวของยูชอน วง JYJ ในตัวละครที่มีชื่อว่าชเวอึนซอล (Choi Eun Seol) ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเรื่องที่สามแล้วที่ทั้งคู่ได้มีโอกาสร่วมงานกัน เธอได้ใช้เวลาแสดงในละครเรื่องนี้เพียงเล็กน้อยร่วมกับยูชอน ก่อนที่ตัวละครของเธอจะจากไป

 

12. Page Turner (2016)

ในปีนี้ เธอได้มารับบทเป็นนักเปียโนเด็กที่ชื่อว่ายูซึล (Yoo Seul) ตัวละครของเธอต้องพยายามเอาชนะอาการบาดเจ็บ ซึ่งเธอนั้นได้ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เธอไม่สามารถที่จะเล่นเปียโนได้อีกต่อไป

 

แปลจาก https://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X