12 ฉากจากซีรีย์ My Secret Romance ที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง
2017-05-25 19:00:50
Advertisement
Pyramid Game

ผ่านมาแล้ว 9 ตอนกับซีรีย์สุดฟิน My Secret Romance ที่ทำให้หัวใจของคนดูเต้นแรงกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เหลืออีก 2 สัปดาห์ซีรีย์เรื่องนี้ก็จะลาจอแล้ว วันนี้เราเลยรวบรวมฉากสุดฟินของพระนางอย่าง ซองฮุน (Sung Hoon) และ ซงจีอึน (Song Ji Eun) มาให้ดูกันระหว่างรอตอนต่อไป

ฉากไหนกันบ้างนะที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรง ไปดูกันเลย!

1. ฉากวันไนท์สแตนด์ตั้งแต่ต้นเรื่องที่เรียกกระแสได้ไม่น้อยเพราะฉีกกฎซีรีย์เกาหลีแบบเดิมๆ ดูกี่ครั้งก็ทำให้ใจเต้นแรงทุกครั้ง คงไม่มีฉากไหนในเรื่องที่ทำให้คนดูหน้าแดงได้เท่าฉากนี้อีกแล้วละมั้ง

2. ฉากต่อไปที่ทำให้หัวใจของคุณเต้นแรงเพราะลุ้นระทึกไปกับนางเอก ยูมี (ซงจีอึน) ที่พบว่าเจ้านายของเธอคือหนุ่มวันไนท์สแตนด์เมื่อ 3 ปีก่อน เขาจะทำอย่างไรกับเธอกันนะ นี่ก็ลุ้นเหมือนตัวเองเป็นนางเอก

3. จินวุคไม่สามารถลืมค่ำคืนเมื่อ 3 ปีก่อนได้ เขาสงสัยมาโดยตลอดว่าทำไม ยูมีถึงทิ้งเขาไป และตกหลุมรักเธอ ยูมีพยายามปิดบังความจริงที่เขาเป็นคนแรกของเธอ แสร้งว่าเธอไม่สนใจเรื่องคืนนั้น จนทำให้พระเอกดูหงอยไปเลย ทั้งๆที่เธอก็ตกหลุมรักเขาเช่นกัน

ทำไมคุณถึงหายไปในเช้าวันนั้น

เพราะมันเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ใช่เหรอคะ

4. คนดูต่างลุ้นไปตามๆกันในฉากที่จินวุคพบว่าเขาเป็นต้นเหตุให้ยูมีสะอึกทุกครั้งเวลาที่เขาเข้าใกล้เธอ ไม่อยากให้นางเอกปกปิงเรื่องใดอีกเลย

5. หลายคนคงหวงพระเอกหน่อยๆที่เปลี่ยนช่วงเวลาอาหารให้เป็นวันออกเดทกับนางเอกอย่างเต็มวัน แต่ความน่ารักของจินวุคในวันนี้ก็พอจะให้อภัยนางเอกได้อยู่นะ (เดี๋ยวๆ นางเอกไม่ได้ทำอะไรเลยนะ)

คุณจะคิดว่านี่คือการออกเดทก็ได้นะ

ผมอยากทำอะไรที่ผมควรทำเพื่อคุณ

6. จูบนี้ที่รอคอยมา 3 ปี เมื่อนางเอกไปบ้านพระเอกเป็นครั้งแรกและกำลังจัดโต๊ะอาหาร พระเอกของเราก็จัดจูบเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยเลยค่า

7. ฉากที่จินวุคบอกให้ ดงดูหันหน้าไปทางอื่น ก่อนจะจูบยูมีที่เขาโมเมให้เธอเป็นแฟนของเขาแล้ว ใครดูฉากนี้แล้วไม่เขินบ้าง ตอบ!

8. จินวุคทำให้ลมหายใจคนดูสะดุดอีกครั้ง ด้วยคำสัญญาที่จะอยู่เคียงข้างยูมีตลอดไป ใครจะต้านทานสายตาที่มุ่งมั่นคู่นั้นได้

ผมตัดสินใจแล้วว่าต่อไปนี้...

คุณจะไม่โดดเดี่ยวอีกต่อไป

9. ฉากที่นางเอกถูกเจ้านายของเธอช่วยอีกครั้ง ช่างเป็นฉากที่คลาสสิก แถมด้วยประโยค “ผมไม่สามารถปล่อยให้คุณคลาดสายตาไปได้ซักวินาทีเดียวเลยซินะ” ทำให้คนดูอมยิ้ม อดมโนว่าตัวเองเป็นนางเอกไม่ได้ ถึงจะโดนดุนิดหน่อย แต่เขาก็ห่วงนะเธอ

10. เวลาชาจินวุคจอมขี้แกล้งปรากฏกาย คนดูอย่างเราก็อดยิ้มไม่ได้ ยิ่งตอนเขาแกล้งยูมีไม่ยอมให้ไวน์ที่ทางโรงแรมมอบให้เธอเพื่อเป็นการขอโทษที่ทำชุดเลอะ แต่กลับบอกให้เธอแบ่งกันกับเขา ดูเจ้าเล่ห์ ดูมีเลศนัย แต่ผู้ชมคงถูกใจกันไม่น้อย

ผมถูกจับได้แล้ว

งั้นคุณไปรอผมบนห้อง เดี๋ยวผมจะเอาไวน์ไปให้

11. ฉากสารภาพรักที่สระน้ำ และเล่นน้ำด้วยกัน ทำให้คนดูหัวใจกระชุ่มกระชวยเหมือนลงไปจุ่มน้ำพร้อมพระเอกนางเอกเลยล่ะ แถมยังเซ็กซี่มากๆด้วย ถึงจะเจอบ่อยในเรื่องอื่น แต่เราก็ยังชอบอยู่ดีใช่ไหมล่ะกับฉากที่พระเอกแกล้งจมน้ำ นางเอกลงไปช่วย พอนางเอกจับได้ก็โกรธ แต่พระเอกก็ง้อจนเรื่องราวจบลงด้วยดี และฉากสุดฟินก็ตามมารัวๆหลังจากเหตุการณ์นี้เลยทีเดียว

12. ในที่สุดพระเอกกับนางเอกก็ลงเอยกันอย่างเป็นทางการ ก็ได้บอกความในใจกันไปหมดแล้วล่ะเนอะ แล้วฉากจูบนี่มันอะไรกัน ถึงใจหนึ่งจะฟินจนจิกหมอน แต่อีกใจก็เจ็บปวดยังไงไม่รู้ นี่เข้าใจมาโดยตลอดว่านางเอกจะไม่ชอบพระเอกจนจบเรื่องเลยนะ ! (หวังอะไรอยู่)


มีฉากไหนอีกบ้างในซีรีย์ My Secret Romance ที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง ?


ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X