11 ไอดอลที่ชาวเน็ตกังวลและไม่เห็นด้วยกับการลดน้ำหนักของพวกเขา
2017-03-13 11:39:38
Advertisement
Pyramid Game

เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากที่การลดน้ำหนักเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับคนที่ต้องอยู่ในวงการบันเทิง บ่อยครั้งที่เราจะเห็นเหล่าไอดอลมุ่งมั่นกับการควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างหนักโดยเฉพาะก่อนที่พวกเขาจะต้องโปรโมทผลงานใหม่ หลายคนน้ำหนักลดลงฮวบฮาบจนน่ากลัว เกี่ยวกับเรื่องนี้ชาวเน็ตเลยต่างออกมาแสดงความกังวลและไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเขา!

เราไปดูดีกว่าว่ามีไอดอลคนไหนบ้างที่ชาวเน็ตเป็นห่วงเรื่องน้ำหนัก!

1. ยูอี AFTER SCHOOL

สาวที่เคยได้ฉายาว่า “ต้นขาสวย” เธอเคยมีรูปร่างที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงาม แต่ทุกวันนี้รูปร่างของเธอไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เธอลดน้ำหนักลงไปได้มากจนหุ่นผอมเพรียว และแน่นอนดูสวยขึ้น ยูอีเป็นคนหนึ่งที่ตัวสูงมากๆเธอเลยยิ่งดูผอมเข้าไปใหญ่ และเพราะเหตุนี้แฟนๆหลายคนเลยบอกว่าเธอดูผอมเกินไป บ้างก็บอกว่าคิดถึงขาสวยๆของเธอ

2. ฮานิ EXID

แฟนๆต่างชื่นชอบในหุ่นแบบสาวสุขภาพดีของฮานิเมื่อตอนที่ปล่อยเพลง "Up & Down" ออกมา แต่ว่าตอนที่เธอคัมแบคด้วยเพลง "Hot Pink" แฟนๆก็ต้องตกใจที่เธอดูผอมลงไปอย่างมาก ทุกคนต่างคิดถึงหุ่นสวยๆแบบสุขภาพดีของเธอ อย่างไรก็ตามฮานิดูจะมีความสุขและพึงพอใจกับหุ่นแบบนั้นเอามากๆ!

3. จองแชยอน DIA

แม้ว่าชาวเน็ตจะไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักของสาวคนนี้ แต่กลับกลายเป็นว่า CEO ของเธอเองที่ออกมาบอกถึงความกังวลเรื่องนั้น มีช่วงหนึ่งที่เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เธอจึงรีบลดน้ำหนักลงภายในระยะเวลาอันสั้น จน CEO ของเธอกังวลว่าเธอจะผอมมากเกินไปแล้ว ตอนนี้เขาส่งเธอไปเข้าโปรแกรมเรื่องโภชนาการอาหารเพื่อหวังว่าน้ำหนักของเธอจะเพิ่มกลับมาบ้าง!

4. ฮโยซอง SECRET

อีกหนึ่งสาวที่มีรูปร่างส่วนเว้าส่วนโค้งสวยงาม แถมโครงหน้าก็ดูมีกรามชัดทำให้เธอคนนี้ดูเซ็กซี่ตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พอใจกับรูปร่างของตัวเอง เพราะเธอเคยบอกในรายการหนึ่งว่าเธอยังดูอ้วนเกินไป เธอเลยไปลดน้ำหนักจนได้หุ่นผอมเพรียวตามที่เธอต้องการ แต่ว่าแฟนๆกลับไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงของเธอสักเท่าไหร่นัก

5. ลิซซี่ AFTER SCHOOL

ชาวเน็ตต่างกังวลเกี่ยวกับเรื่องรูปร่างของลิซซี่เป็นอย่างมาก พวกเขาได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้หลายครั้ง เพราะว่าลิซซี่ดูจะผอมจนเกินไป ผอมเสียจนแฟนๆบอกว่าเธออาจจะเป็นโรค anorexia (โรคคลั่งผอม)

6. ไอลี

สาวดีว่าเสียงทรงพลังที่มีรูปร่างสมบูรณ์แบบ หลังจากที่เธอโปรโมทผลงานไปสักสองสามอัลบั้ม เธอก็หันมาลดน้ำหนักจนรูปร่างผอมเพรียวลง เช่นเคยแฟนๆไม่ชอบที่เธอดูผอมแบบนั้นทุกคนคิดถึงหุ่นสวยๆของเธอก่อนหน้านี้ แถมเจ้าตัวยังบอกเองอีกว่าเธอรู้สึกว่าเสียงเปลี่ยนไปหลังจากที่น้ำหนักลดลง แต่อย่างไรก็ตามเธอก็กลัวที่จะกลับมามีน้ำหนักเท่าเดิมมากกว่า

7. ซานดึล B1A4

หลายคนตกใจที่ได้ยินว่าซานดึลลงน้ำหนัก เขาโพสต์ภาพสลัดที่เขาต้องทานเพื่อบอกทุกคนว่าเขากำลังไดเอทอยู่ แน่นอนว่าแฟนๆไม่เห็นด้วยที่เขาจำกัดอาหารเพื่อให้ตัวเองผอม เพราะรูปร่างเดิมของซานดึลก็ดีอยู่แล้ว

8. ซิ่วหมิน EXO

มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ซิ่วหมินน้ำหนักลดลงอย่างมากจนดูผอมเกินไป ซึ่งแฟนๆก็ต่างกังวลถึงเรื่องนั้น แต่โชคดีที่ต่อมาเขาพยายามเพิ่มน้ำหนักจนตอนนี้ก็กลับมามีรูปร่างที่เพอร์เฟคกล้ามท้องเป็นมัดๆแล้ว

9. ลูน่า F(X)

แฟนๆต่างคิดถึงลูน่าที่เคยมีรูปร่างเฮลตี้สมส่วน เพราะเมื่อไม่นานมานี้เธอดูเหมือนจะลดน้ำหนักจนรูปร่างผอมลงไปมาก อย่างไรก็ตามเธอก็ยังดูน่ารักเหมือนเดิม

10. มินา IOI

มินาเป็นคนหนึ่งที่เมื่อผอมแล้ว ดูเหมือนความน่ารักจะลดลงไปด้วย เพราะเธอดูสาวขึ้นนั่นเอง แฟนๆหลายคนต่างคิดถึงมินาที่มีหน้ากลมๆเหมือนเด็กน้อยคนนั้น

11. จินอี OH MY GIRLS

ชาวเน็ตและแฟนๆต่างพากันตกใจเมื่อทราบข่าวว่า จินอีกำลังทุกข์ทรมานกับอาการป่วยเป็นโรค anorexia อยู่ ยังดีที่คนรอบข้างเข้าใจเธอและพาเธอไปรักษาอยู่ช่วงหนึ่ง จนในที่สุดเธอก็สามารถกลับมาเป็นสาวสุขภาพดีได้อีกครั้ง

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X