10 วิธีช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกดีเมื่อวันแดงเดือดมาเยือน
2015-04-30 19:44:39
Advertisement
Pyramid Game

รวมเคล็ดลับดี ๆ ที่ผู้ชายควรรู้ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงอารมณ์ดีมากขึ้น ในช่วงที่เป็นรอบเดือน

          หนุ่ม ๆ หลายคนอาจไม่เข้าใจสาว ๆ ในช่วงที่เธอกำลังมีประจำเดือนว่าทำไมถึงอารมณ์แปรปรวนและมีพฤติกรรมแปลก ๆ แถมบางครั้งเหวี่ยงใส่เราซะงั้น จนไม่รู้ว่าจะหาวิธีใดช่วยให้เธอไม่รู้สึกอึดอัดและลำบากใจ วันนี้เราจึงหยิบวิธีดี ๆ จากเว็บไซต์ lovepanky มาฝากกันครับ

           อย่าโทษว่าพฤติกรรมแปลก ๆ ของเธอเกิดจากรอบเดือน

          ถึงคุณจะรู้ดีอยู่เต็มอกว่า การกระทำแปลก ๆ ของผู้หญิง เช่น หงุดหงิดง่ายหรือเซนส์ซิทีฟ มีสาเหตุมาจากการเป็นประจำเดือน แต่นั่นไม่ใช่เรื่องดีเท่าไรที่จะพูดออกไป เพราะจะทำให้เธอคิดว่าคุณกำลังรู้สึกไม่ดีที่เธอเป็นแบบนี้ ทั้งที่ในความเป็นจริงอาการเหล่านี้ไม่ห้ามไม่ได้นี่นา

           ไม่พูดถึงเรื่องเลือดและอารมณ์แปรปรวนของเธอ

          ถ้าคุณไม่ใช่หมอแล้วละก็ อย่าได้เอ่ยถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับร่างกายของเธอเลยขึ้นมาล่ะ เพราะคำพูดของคุณอาจไม่เข้าหูจนพาลทำให้เธออารมณ์เสียได้ ซึ่งคุณคงไม่อยากเห็นด้านโหดของผู้หญิงแน่ ๆ ดังนั้นควรเลี่ยงที่จะพูดเรื่องความผิดปกติของร่างกายเธอดีกว่า
 

           หลีกเลี่ยงคำพูดที่จะทำให้เธอรู้สึกไม่ดี

          แม้ว่าแฟนสาวของคุณจะเป็นคนมีเหตุผลและชิล ๆ ในช่วงปกติ แต่เมื่อไรก็ตามที่เธอมีประจำเดือน เธออาจเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที ซึ่งคุณอาจสังเกตได้จากการตอบโต้ของเธอว่ามีความหงุดหงิดรวมอยู่ด้วยหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้น ควรทำให้เธอมีอารมณ์ดีเข้าไว้ด้วยล่ะ  

           ตอบคำถามด้วยความระมัดระวัง

          ในช่วงที่แฟนสาวเป็นประจำเดือน เธอมักจะยิงคำถามประมาณว่า “คุณคิดว่าฉันอ้วนไปไหม ?” ซึ่งหากเป็นช่วงปกติ คุณอาจจะตอบแบบขำ ๆ ก็ได้ แต่ช่วงที่ผู้หญิงมีรอบเดือนแล้วละก็ พยายามตอบในสิ่งที่เธอต้องการฟังดีกว่า เพราะจะช่วยให้คุณและเธอผ่านช่วงเวลาที่น่าอึดอัดแบบนี้ไปได้

           อดทนเข้าไว้ ทุกอย่างจะดีเอง

          หนุ่ม ๆ ควรจำไว้เสมอว่าอารมณ์หรือพฤติกรรมแปรปรวนของผู้หญิงระหว่างที่มีรอบเดือนเป็นสิ่งชั่วคราวเท่านั้น และไม่นานเธอก็จะกลับมาเป็นผู้หญิงที่น่ารักคนเดิมของคุณ ทางที่ดีควรมีความอดทนให้มาก เพราะหากเธอเป็นปกติเมื่อไร อะไร ๆ ก็จะดีขึ้นตามไปเอง

           พาไปกินร้านอาหารที่เธอชอบ

          แน่นอนว่าช่วงที่ผู้หญิงมีประจำเดือน จะรู้สึกเหนื่อยและหิวเป็นพิเศษ จนบางที เธอไม่อยากทำอาหารเอง ดังนั้นคุณอาจทำอาหารให้เธอกินหรือไม่ก็พาไปกินอาหารที่ร้านโปรดของเธอ รับรองว่าสาวเจ้าจะแฮปปี้ดี๊ด๊าแน่นอน
 

           ดูหนังเป็นเพื่อนเธอ

          บางครั้งผู้หญิงอาจรู้สึกปวดเมื่อยตามตัวในช่วงที่มีรอบเดือน จนทำให้ไม่อยากออกนอกบ้าน ซึ่งคงทำให้เธอเบื่อไม่น้อยเลยล่ะ ถ้างั้นแฟนหนุ่มที่แสนดีอย่างคุณก็อาจหาหนังแผ่นมานั่งดูด้วยกันที่บ้าน เผื่อว่าจะช่วยให้อารมณ์ดีขึ้น แนะนำให้เป็นหนังขำ ๆ ไม่พาเครียด เพราะเดี๋ยวจะยิ่งทำให้เธอหงุดหงิดเข้าไปใหญ่

           ชวนเธอออกกำลังกายเบา ๆ

          ระหว่างที่ผู้หญิงกำลังมีประจำเดือน คุณควรชวนเธอออกกำลังกายเบา ๆ เช่น เดินเร็วหรือวิ่งจ๊อกกิ้งบ้าง เพราะการออกกำลังกายจะช่วยกระตุ้นให้สมองปล่อยสารเอ็นดอร์ฟิน ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ดีเลยทีเดียว แถมยังช่วยย่นระยะเวลาการเป็นประจำเดือนให้สั้นลงอีกด้วย

           ชวนเธอเล่นเสียวบ้างก็ได้นะ

          ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าการมีเซ็กส์หรือการเล้าโลมช่วยบรรเทาความเบื่อหน่ายของผู้หญิงที่เกิดจากการเป็นประจำเดือนได้ ควรระวังด้วยว่าเธออาจจะรู้สึกไม่ดีเท่าไรนักในช่วงที่มีรอบเดือนอยู่ แถมยิ่งจะสกปรกเลอะเทอะง่ายอีกต่างหาก แต่ถ้าคุณและแฟนสาวอยากบรรเลงเพลงรักกันจริง ๆ แล้วละก็ ควรทำในห้องน้ำดีกว่า เพราะทำความสะอาดง่ายนั่นเอง

           ถามเธอบ่อย ๆ ว่ามีอะไรที่คุณพอจะช่วยได้ไหม

          ผู้ชายบางคนอาจยังไม่รู้ว่า การมีรอบเดือนเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสุด ๆ สำหรับผู้หญิงในการทำสิ่งต่าง ๆ เช่น ลุกออกจากเตียง หายากิน หรือปวดเมื่อยตามตัว เป็นต้น ฉะนั้นคุณควรลองถามว่ามีอะไรให้ช่วยไหม หากเธอตอบในเชิงปฏิเสธแปลว่าเธออาจไม่อยากรบกวนคุณก็ได้ ซึ่งคุณควรทำสิ่งเหล่านั้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้เธอไปเลยดีกว่า

          เมื่อหนุ่ม ๆ ทราบถึงวิธีต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผู้หญิงรู้สึกดีขึ้นในช่วงที่เป็นประจำเดือนแล้ว ก็ลองเอาไปใช้กับแฟนสาวดูนะครับ รับรองว่าเธอจะประทับใจสิ่งที่คุณทำให้แน่นอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X