10 รูปคู่คนดังบนอินสตราแกรม ที่แฟนคลับอย่างเราเห็นแล้วอดจิ้นไม่ได้
2017-08-26 11:42:56
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักคนดังนั้นมีมากมาย พวกเขาอาจจะแอบเดทกัน, เริ่มต้นเดทกันจากกองถ่าย และหลายครั้งคำใบ้ก็มาจากรูปภาพในอินสตราแกรมของพวกเขาเอง จะจริงไม่จริงไม่รู้ แต่เมื่อได้เห็นคู่นักแสดงในซีรีย์ที่เราชอบลงรูปคู่ในอินสตราแกรมส่วนตัว แฟนคลับอย่างเราก็ขอมโนไปก่อน วันนี้เราจะพาคุณย้อนกลับไปดูรูปถ่ายของบรรดาคนดังในอินสตราแกรมที่ทำให้แฟนคลับอย่างเราๆตกอยู่ในโลกแห่งจินตนาการของความรัก มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย

1. ซงเฮคโย (Song Hye Kyo)

รูปถ่ายของซงเฮคโยที่ถ่ายคู่กับพระเอกซงจุงกิ (Song Joong Ki) จากซีรีย์สุดฮิต Descendants of the Sun ทำให้แฟนคลับที่ชื่นชอบในเคมีของหมอคังและกัปตันยูจากซีรีย์เรื่องนี้ฟินหนักไปอีก แต่สำหรับคู่นี้คงไม่ต้องจิ้นกันให้เปลืองแรงแล้วล่ะ เพราะทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

2. คิมจีซู (Kim Ji Soo)

คู่พี่น้ององค์ชายจากเรื่อง Scarlet Heart: Ryeo ก็ได้อัพโหลดรูปภาพเช่นกัน ภาพที่จีซูถ่ายคู่กับ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)ภาพนี้ หลายคนคงรับรู้ได้ถึงพลังโบรแมนซ์ และแน่นอนว่าแฟนคลับหลายคนนั้นชอบเหลือเกิน

3. อีซองคยอง (Lee Sung Kyung)

ภาพถ่ายของอีซองคยอง กับ ยุนคยูนซัง (Yoon Kyun Sang) นักแสดงหนุ่มที่ร่วมงานกันในซีรีย์เรื่อง Doctor ทำให้หลายคนหวังว่าพวกเขาอาจเดทกันในชีวิตจริง ซึ่งผิดจากความจริงไปไกลเพราะหลังจากนั้นก็มีข่าวอีซองคยองคบกับนัมจูฮยอกพระเอกจากซีรีย์อีกเรื่องหนึ่งของเธอ

4. คีย์ (Key) – SHINee

คีย์ และ คิมซึลกิ (Kim Seul Gi) ก็เป็นอีกคู่นักแสดงจากเรื่อง Lookout ที่ในจอพวกเขามีเคมีที่เข้ากันมาก แล้วจะมีให้แฟนคลับได้ลุ้นความสัมพันธ์นอกจอกันหรือเปล่านะ ?

5. คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

อีกหนึ่งคู่พระนางจากซีรีย์เรื่อง Ruler: Master of the Mask ที่แฟนคลับหลายคนหวังว่าคุณหนูกาอึนและองค์รัชทายาทอีซอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ : Yoo Seung Ho)จะสานต่อความสัมพันธ์ในชีวิตจริง เหล่านางในอดจิ้นไม่ได้เลยเพคะ

6. แอมเบอร์ (Amber) - F(x)

หลายคนคงทราบกันดีแล้วว่าแอมเบอร์และ เฮนรี่ หลิว (Henry Lau) นั้นสนิทกันมาก เวลาที่พวกเขาอยู่ด้วยกันมีทั้งความฮา และความน่ารักในมิตรภาพจนแฟนคัลบหลายคนสัมผัสได้

7. อีจงซอก (Lee Jong Suk)

ภาพถ่ายแบคฮัคของคู่พระเอกนางเอกเรื่อง W อย่างอีจงซอก และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) เป็นประเด็นร้อนให้เหล่าแฟนซีรีย์ที่คิดว่าคังชอลและคุณหมอยอลจูอาจจะคบกันนอกจอจริงๆ

8. เควิน (Kevin)

รูปคู่ของเควิน อดีตสมาชิกวง U-KISS และ พัคจีมิน (Park Jimin) พิธีกรร่วมรายการ After School Club ทำให้ผู้ชมต่างคิดไปไกลถึงแม้พวกเขาจะยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนกัน แต่การหยอกล้อกันในรายการก็ชวนให้อดจิ้นไม่ได้อยู่ดี

9. พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

พัคชินฮเยเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหญิงสุดสวยที่มีข่าวเดทกับเพื่อนร่วมงานหลายครั้ง (ซึ่งไม่จริงเลย) โดยเฉพาะกับหนุ่ม อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ที่เคยร่วมงานกันในซีรีย์ You're Beautiful ซึ่งมีข่าวลือกับเธอบ่อยๆ แต่ทั้งสองคนต่างยืนยันสถานะว่าเป็นแค่เพื่อนสนิทและเพื่อนร่วมงานที่ดีเท่านั้น แต่ถึงอย่างไรเมื่อได้เห็นรูปนี้ก็ทำให้คนที่เชียร์คู่นี้ฝันหวานต่อไปได้อยู่ดี

10. จีชางอุค (Ji Chang Wook)

คู่ของจีชางอุคและยุนอา (Yoon Ah) พระนางจากเรื่อง The K2 ก็ทำให้แฟนซีรีย์เรื่องนี้อดคิดไปไกลว่าทั้งสองคนมีอะไรในกอไผ่หรือไม่จากรูปภาพที่จีชางอุคโพส แต่น่าเสียดายที่เราต้องอดรู้เรื่องราวส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มไปพักใหญ่เลยล่ะ เพราะโอปป้าเพิ่งจะเข้ากรมไป ไว้ออกมามีซีรีย์เรื่องใหม่ค่อยจิ้นใหม่ละกัน

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X