10 รอยยิ้มของนักแสดงเกาหลี ที่จะทำให้โลกของคุณสดใส
2017-06-20 09:13:50
Advertisement
Pyramid Game

ดารานักแสดงเกาหลีนั้นเต็มไปด้วยความสามารถและหน้าตาที่ดูดี เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งเลยที่ทำให้แฟนคลับอย่างเราอดใจสั่นไม่ได้นั่นก็คือรอยยิ้มที่ทำให้โลกของคุณสดใสนั่นเอง มาดูเจ้าของรอยยิ้มที่เวลาคุณมองพวกเขายิ้มทีไรเป็นต้องอดยิ้มตามไม่ได้ทุกทีกันดีกว่า จะมีดาราคนโปรดของคุณไหมนะ ?

1. พัคโบกอม (Park Bo Gum)

นักแสดงหนุ่มพัคโบกอมผู้เป็นเจ้าของรอยยิ้มน่ารักและสดใส ที่ทำให้คุณหัวใจเต้นแรงมาแล้วในบทบาทล่าสุดของเขาในเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds และยังทำให้สาวๆหลายคนหลงเสน่ห์จนมีแฟนคลับมากมายในประเทศ ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มพัคโบกอมนั้นมีความฝันที่จะเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง แต่ต้นสังกัดของเขาได้แนะนำงานแสดงให้แก่เขา และโบกอมก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เขามีความสามารถทางการแสดงที่ดีเยี่ยม แถมยังเป็นหนุ่มสุภาพและใจดี ดูจากรายการ วาไรตี้ต่างๆที่เขาเข้าร่วมได้แก่ Running Man, 2 Days & 1 Night และ Infinite Challenge

2. ซงจุงกิ (Song Joong Ki)

ซงจุงกิคงเข้าไปครองใจใครหลายคนจากบทบาทกัปตันยูชีจินในเรื่อง Descendants of the Sun และหลายคนก็เป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้มาตั้งแต่ Sungyungkwan Scandal และ The Innocent Man เขาเคยเป็นสมาชิกหลักของรายการวาไรตี้ชื่อดังอย่าง Running Man อีกด้วย เมื่อถูกถามว่าเขามีนิสัยน่ารักคล้ายกัปตันยูชีจินในเรื่องหรือไม่ จุงกิ ปฏิเสธและบอกว่าเขาไม่ได้น่ารักขนาดนั้น แต่ด้วยรอยยิ้มของเขาแล้ว ใครจะไปเชื่อล่ะเนอะว่าเขาไม่น่ารัก

3. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

รอยยิ้มร้ายๆและเท่จากคิมอูบินในเรื่อง Heirs เข้ากับบทบาทของเขา คงทำให้ใครหลายคนติดภาพยองโดตัวร้าย แต่จริงๆแล้วคิมอูบินบอกว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว และสุภาพไม่เหมือนตัวละครที่เขาเล่นซักเท่าไหร่ คิมอูบินเป็นอีกหนุ่มนักแสดงที่จะทำให้คุณใจเต้นไปกับรอยยิ้มของเขา ไม่ว่าจะเป็นยิ้มร้ายๆในซีรีย์ที่เขาเล่น หรือยิ้มกว้างสดใสตามแบบหนุ่มอารมณ์ดีในชีวิตจริงของเขา

4. คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun)

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอนเจ้าของรอยยิ้มน่ารักที่ครองหัวใจแฟนคลับหลายคนจากผลงานของเขาตั้งแต่ Dream High , The Moon Embracing the Sun และ My Love From the Star คิมซูฮยอนพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาคือนักแสดงคุณภาพอีกคนหนึ่งของวงการ คิมซูฮยอนเข้าฝึกในฐานะนักแสดงตั้งแต่เรียนชั้นมัธยม และสัญญาว่าเขาจะเป็นนักแสดงให้ได้ใน 10 ปี ในที่สุดคิมซูฮยอนก็สามารถทำตามคำสัญญาของเขาได้ และดีกว่าที่คาดคิดไว้มากเสียด้วย อย่าลืมติดตาม “Real”ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคิมซูฮยอนในจะฉายในปี 2017 นี้กันด้วยนะ

5. ซูจี (Suzy)

ความน่ารักของซูจีทำให้เธอได้รับฉายา รักแรกแห่งชาติ ซูจีเป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกอ่อนหวาน น่ารัก และสดใส แฟนคลับหลายคนรู้จักเธอในบทบาทนักแสดงมากขึ้นจากเรื่อง Dream High ที่แสดงร่วมกันกับคิมซูฮยอน และเรื่องล่าสุดอย่าง Uncontrollably Fond ที่เธอแสดงร่วมกับพระเอกหนุ่มคิมอูบิน ก่อนหน้าที่จะเข้าสังกัด JYP Entertainment ซูจีเคยเป็นนางแบบให้เวปไซด์ขายของออนไลน์อีกด้วย และหากใครกำลังคิดถึงรอยยิ้มของซูจี อดใจรออีกไม่นานเพราะเธอกำลังมีผลงานเรื่องใหม่อย่าง While You Were Sleeping ร่วมกับพระเอกหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk)

6. อีจุนกิ (Lee Joon Gi)

อีจุนกิมีความฝันที่จะเป็นนักแสดงตั้งแต่ได้ดูหนังเรื่อง Hamlet ตอนเขาเรียนอยู่ชั้นมัธยม เขาเริ่มมีชื่อเสียงในฐานะนักแสดงจากเรื่อง The King and the Clown ด้วยบุคลิกและรอยยิ้มน่ารักของเขาทำให้บทบาทที่เขาได้รับมักเป็นบทของหนุ่มน้อยน่ารักเสมอ แต่จุนกิก็พยายามแสดงบทบาทที่แตกต่างออกไป อีจุนกิเป็นคนที่ไม่ว่าใครอยู่ใกล้ก็ต้องมีความสุขด้วยความขี้เล่นและรอยยิ้มของเขานั่นเอง

7. & 8. พัคฮยองชิก (Park Hyungsik) และ พัคโบยอง (Park Bo Young)

คู่บงบง มินมิน จากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon คงเป็นอีกคู่ที่เมื่อเห็นพวกเขายิ้มแล้วหลายคนคงอดยิ้มตามด้วยไม่ได้ ยิ่งเป็นแฟนซีรีย์เรื่องนี้ด้วยแล้ว ยิ่งฟินเข้าไปกันใหญ่ เคมีของพัคฮยองชิก และ พัคโบยอง นั้นช่างเข้ากันได้ดีจนผู้ชมหลายอยากให้พวกเขามีผลงานร่วมกันอีกในอนาคต

9. กงยู (Gong Yoo)

รอยยิ้มของกงยูทำให้สาวๆหลายคนใจละลายมานักต่อนักแล้ว นักแสดงหนุ่มวัย 37 เจ้าของผลงานสุดฮิตมากมายอย่าง ซีรีย์ Goblin ภาพยนตร์ Train to Busan และ Age of Shadows และอื่นๆอีกมากมายที่ไม่ว่าสาวน้อยสาวใหญ่ก็หลงรักรอยยิ้มของเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น กงยูเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในปี 2001 เขาฝากผลงานการแสดงไว้มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Biscuit Teacher and Star Candy หรือ Coffee Prince กงยูยังเคยเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man ที่ขอบอกว่าฮามากๆและไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง รวมถึงรายการวาไรตี้อย่าง Entertainment Weekly’s Guerrilla Date with Gong Yoo ด้วย

10. อีจุน(Lee Joon)

อีจุนเป็นอีกหนึ่งไอดอลและนักแสดงที่มากความสามารถ เขาเคยได้รับทุนเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมศิลปะการแสดงโซลหลังจากทดสอบการเต้น อีจุนเคยรับหน้าที่เป็นนักเต้นหลักในวง MBLAQก่อนจะตัดสินใจออกจากวงเพื่อมุ่งเน้นงานแสดง ติดตามรอยยิ้มสดใสของอีจุนได้ในรายการวาไรตี้ Running Man และซีรีย์เรื่องล่าสุดของเขา Father Is Strange

นักแสดงคนไหนอีกบ้างนะที่คุณคิดว่า แค่รอยยิ้มของเขาก็ทำให้ทั้งวันของคุณดูสดใส บอกเรามาได้ข้างล่างนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X