10 ฉากจูบที่ดีที่สุดจากซีรีย์เกาหลีปี 2016
2017-06-18 07:40:09
Advertisement
คลิก!!!

มาย้อนดูฉากจูบที่ตราตรึงใจจากซีรีย์เกาหลีประจำปี 2016 กันดีกว่า มาดูกันว่าเรื่องไหนกันบ้างที่ทำให้คุณ เขินอาย ไปกับนักแสดงในเรื่องมากที่สุด

1. อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จากเรื่อง W

ซีรีย์สุดฮิตอีกเรื่องในปีที่แล้วอย่าง W นำแสดงโดยอีจงซอกและฮันฮโยจู คู่พระนางที่มีเคมีเข้ากันตั้งแต่ถ่ายภาพนิ่งยันเบื้องหลังซีรีย์ เคมีของพวกเขาทำให้ฉากจูบนั้นเร่าร้อนและทำให้ผู้ชมหน้าแดงไปตามๆกันกับฉากจูบขณะที่โอยอนจูกำลังถูกใส่กุญแจมือกับคังชอลในเรื่อง

2. ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซองเฮเคียว (Song Hye Kyo) จากเรื่อง Descendants of the Sun

อารมณ์ขึ้นๆลงๆและชอบเถียงกันของตัวละครทำให้ฉากจูบท้ายกระบะของหมอคังและกัปตันยูดูน่ารักและโรแมนติกไปพร้อมๆกัน จูบนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่หมอคังยอมให้กัปตันเข้าไปในหัวใจหลังจากปิดกั้นตัวเองจากความรักมาเสียนาน

3. อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) และ ซอเยจี (Seo Ye Ji) จากเรื่อง Moorim School

ฉากจูบของซอเยจีในเรื่องนี้เหมือนเป็นตัวแทนของสาวๆหลายคนที่ได้ใกล้ชิดกับหนุ่มที่ตัวเองปลื้มแถมยังได้จูบกับเขาอีกด้วย ช่างเป็นอะไรที่โรแมนติกและเป็นความฝันของใครหลายคน

4. ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) และ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) จากเรื่อง Lucky Romance

ฉากจูบอีกฉากที่น่ารักและประทับใจคนดูจากเรื่อง Lucky Romance จะมีอะไรกระชุ่มกระชวยหัวใจไปกว่าการจูบหลังโต้เถียงเสร็จอีกล่ะ มันช่างดุดันและเต็มไปด้วยอารมณ์ หลังจากที่นางเอกพยายามตัดขาดจากท่านประธานซูโฮ เขากลับปฏิเสธและจูบเธอเพื่อยืนยันคำตอบของเขาแทนว่า ไม่อนุญาต!

5. ซออินกุก (Seo In Guk) และ นัมจียอน(Nam Ji Hyun) จากเรื่อง Shopping King Louie

ฉากจูบในร้านหนังสือของคู่พระนางจาก Shopping King Louie ช่างน่ารักและทำให้หัวใจของคุณละลาย ดูมือของเขาที่จับมือของเธอไว้ระหว่างจูบซิ คนดูเหมือนมีผีเสื้อบินวนอยู่ในท้องเลยล่ะ ทั้งนุ่มนวลและหวานจนเกินต้านทาน

6. พัคชินเฮ (Park Shin Hye) และ คิมแรวอน (Kim Rae Won) จากเรื่อง Doctors

ฉากจูบของฮงฮงและเฮจองในเรื่องนี้เป็นอะไรที่ดีงามต่อใจมาก ทั้งฉากจูบกลางฝนและฉากจูบบนตู้คีบตุ๊กตา พวกเขาแสดงออกมาได้เหมือนคู่รักจริงๆ

7. พัคโบกอม (Park Bo Gum) และ คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) จากเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds

จูบแรกของราอนและองค์รัชทายาทเป็นอะไรที่น่ารักและนุ่มนวลชวนให้คิดถึงจูบของรักแรก พวกเขาช่างดูไร้เดียงสา เป็นอีกหนึ่งฉากจูบที่น่ารัก

8. เอริค มุน (Eric Mun) และ ซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin) จากเรื่อง Another Oh Hae Young

อีกหนึ่งฉากจูบที่กร้าวใจผู้ชมคงเป็นฉากจูบอันเร่าร้อนและดุดันหลังจากผ่านการทะเลาะกันมาของพัคโดกยอง และ โอแฮยอง เหมือนโบราณว่าไว้จริงๆ ทะเลาะกันบ่อยๆลูกดกแน่นอน!

9. อีจุนกิ (Lee Joon Gi) และ ไอยู (IU) จากเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo

ฉากจูบระหว่างชายสี่และแฮซูจากเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo เป็นอีกหนึ่งฉากจูบน่าจดจำประจำปี 2016

10. โจจองซอก ( Jo Jung Suk) และ กงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) จากเรื่อง Don’t Dare to Dream

ซีรีย์เรื่อง Don’t Dare to Dream มีฉากจูบมากพอสมควร แต่คงไม่มีฉากไหนจะทำให้คนดูเขินเท่าฉากจูบแรกของพระเอกนางเอกหลังจากโต้เถียงกันอย่างเคร่งเครียดแต่ปิดฉากด้วยจูบอันเร่าร้อนมีฉากหลังเป็นสายฝนที่กระหน่ำลงมา ดูไปเขินไปจนหน้าแดงร้อนแทนนางเอกแล้วเนี่ย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X