10 สิ่งที่แฟนละครเรื่อง 'Goblin' จะมองแตกต่างออกไปจากเดิมตลอดกาล หลังจากที่ได้ชมละครเรื่องนี้กันไปแล้ว
2017-02-17 14:02:06
Advertisement
คลิก!!!

กรีม ริปเปอร์ (Grim Reaper) ได้มอบความรักให้กับคิมซันนี่ (Kim Sunny) ตลอดทั้งชีวิตของเขา นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้เห็นกันในละครเรื่อง 'Goblin' กริม รีปเปอร์นั้นมองเห็นใบหน้าของเธอทุกที่ จากผู้คนที่เดินอยู่บนถนนรอบๆ ตัวของเขา คุณรู้ดีว่าในตอนที่คุณกำลังตกหลุมรักนั้น ผู้คนและสิ่งของรอบๆ ตัวคุณจะกลายเป็นคนรักของคุณไปได้ทั้งนั้น นั่นอาจเป็นตัวอย่างของแฟนๆ ที่ได้ชมผลงานละครเรื่องนี้กันไปแล้ว

ด้านล่างนี้คือ 10 สิ่ง , ผู้คน และสถานที่ ที่เราได้เห็นกันในทุกๆ วัน ซึ่งอาจเปลี่ยนมุมมองของคุณกับสิ่งเหล่านี้กันไปใหม่ หลังจากที่คุณได้เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการในละครเรื่อง 'Goblin' กันไปแล้ว

คำเตือนด้านล่างนี้มีเนื้อหาสปอยล์บางส่วนของละครเรื่องนี้...

1. ก็อบลิน

ก่อนดูละครคุณอาจมองก็อบลินว่าเป็นตัวประหลาดสีเขียวที่มีหน้าตาน่าเกลียดน่ากลัว ในตอนนี้เมื่อพูดถึงก็อบลิน คุณจะนึกถึงภาพใบหน้าหล่อๆ ของนักแสดงหนุ่มกงยู (Gong Yoo) ลอยขึ้นมา

2. กริม รีปเปอร์

กริม รีปเปอร์อาจเป็นคนที่เยือกเย็นและดูน่ากลัว หรือบางทีอาจกลายเป็นคนที่ดูอบอุ่นและน่าหลงใหลแบบนักแสดงหนุ่มอีดงอุค (Lee Dong Wook) กันก็ได้นะ

3. คิมอูบิน (Kim Woo Bin)

เนื่องจากโดนกดดันจากคิม ซันนี่ ให้ทำการตั้งชื่อตัวเองกันขึ้นมา กริม รีปเปอร์จึงได้เดินทางไปหาจีอึนทัก (Ji Eun Tak) รับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) เพื่อขอคำแนะนำในการตั้งชื่อที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายให้กับเขา จีอึนทักได้แนะนำว่าให้ใช้ชื่อคิมอูบิน ชื่อนี้ได้กลายเป็นชื่อเรียกของเขา จนกระทั่งเราได้ค้นพบว่าแท้จริงแล้วเขามีชื่อจริงอยู่ว่า วังยอ (Wang Yeo)

4. เทียน

คุณเคยลองพยายามเป่าเทียน เพื่อเรียกก็อบลินของคุณกันออกมามั้ย?

5. ผ้าพันคอสีแดง

ทุกๆ คนนั้นต้องการที่จะแต่งตัวคอสเพลย์เป็นจีอึนทัก ดังนั้นผ้าพันคอสีแดงจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยล่ะ! ของสิ่งนี้อาจเป็นเหมือนกับตัวแทนของคุณแม่เธอ แต่คิมชิน (Kim Shin) จะจดจำผ้าพันคอนี้ในฐานะเจ้าสาวของเขา

6. นครควิเบก

ละครเรื่องนี้ได้ใช้สถานที่ในนครควิเบก ประเทศแคนาดา เพื่อแสดงให้เห็นความสัมพันธ์ที่อบอุ่นของคิมชินและจีอึนทัก จนทำให้เมืองแห่งนี้กลายเป็นเมืองที่โรแมนติกมากที่สุดของแฟนๆ ละครเกาหลีกันไปแล้ว

7. เจ้าของร้านอาหารไก่

ไม่ว่าคุณจะเคยคิดภาพว่าเจ้าของร้านอาหารไก่นั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันมาก่อน แต่ยูอินนา (Yoo In Na) ได้ฉีกภาพทุกอย่างนั้นออกไปจากหัวของคุณได้อย่างสิ้นเชิงเลยล่ะ

8. หมวกฟีดอร่า

หมวกฟีดอร่าที่กริม รีปเปอร์ ได้สวมใส่ในละครเรื่องนี้นั้น จะเป็นเหมือนกับผ้าคลุมล่องหนในหนัง 'Harry Potter' หรือแหวนของโฟรโด (Frodo) ในหนัง 'The Lord of the Rings' หมวกมีความสามารถในการใช้พรางตัว ดังนั้นมันจึงเป็นสิ่งที่มีความหมายอย่างมากต่อตัวของ กริม รีปเปอร์

9. ผีเสื้อ

ทุกครั้งที่มีผีเสื้อบินผ่าน คุณจะต้องหยุดเพื่อดูมัน

10. วง BTOB

ชาวเมโลดี้ซึ่งเป็นชื่อกลุ่มแฟนคลับของวง BTOB นั้น มีความสุขที่ได้เห็นยุกซองแจ (Yook Sung Jae) ถูกเรียกว่าเป็นพระเจ้าในตอนนี้ โดยในละครยุกซองแจได้รับบทเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มบริษัท และในบางครั้งเขาก็เป็นเทพในร่างมนุษย์จากบทบาทของยูด็อกฮวา (Yoo Duk Hwa)

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X