สื่อเกาหลี TV Report เผยรายชื่อ 5 สมาชิกเซ็นเตอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งดูยิ่งหลงรัก
2016-05-09 10:14:56
Advertisement
Pyramid Game

สื่อเกาหลี TV Report

เผยรายชื่อ 5 สมาชิกเซ็นเตอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งดูยิ่งหลงรัก

 

เซ็นเตอร์คือหัวใจสำคัญของวงเกิร์ลกรุ๊ป เพราะเป็นตำแหน่งที่ช่วยเพิ่มความสวยเฉลี่ยให้กับวง ขยายฐานแฟนคลับให้มากขึ้น และเป็นสปอร์ตไลท์ขณะอยู่บนเวที เซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่สมาชิกในวงต่างก็อยากจะเป็น ส่วนแฟนคลับต่างก็อยากเห็นกันบ่อยๆ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าเซ็นเตอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ปทั้ง 5 คน จาก 3 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่อยู่ในกระแส ที่สื่อเกาหลี TV Report เปิดเผยออกมาจะมีใครบ้าง

ซอลฮยอน เซ็นเตอร์ของวง AOA

ซอลฮยอนกำลังรับหน้าที่หน้าตาของวง AOA อยู่ เธอมีทั้งหน้าตาที่สวยแบบตะวันออก และหุ่นที่เซ็กซี่แบบตะวันตก แม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกของเธอจะดูสวยแบบใสๆ แต่ก็มีความสวยแบบเซ็กซี่แฝงอยู่ภายใน ซอลฮยอนมีความสามารถในการถ่ายทอดท่าเต้นออกมาได้สวยแบบผู้หญิงโดยใช้แขนกับขาที่ยาว เธอกำลังตรึงกล้องให้จับที่ใบหน้าของเธอด้วยท่าโพสแบ๊วๆ กับสีหน้าที่หลากหลายที่ได้มาจากการแสดง

 

จอนโซมี เซ็นเตอร์คนที่ 1 ของวง I.O.I

จอนโซมีเริ่มฉายแววโดดเด่นมาตั้งแต่ก่อนเดบิวท์ โดยจอนโซมีได้เข้าร่วมรายการ 'Sixteen' รายการเซอร์ไวเวอร์เดบิวท์ของวง Twice และ 'Produce 101' ซึ่งเธอก็ได้รับการจับตามองจากหน้าตาที่สวยใสแบบสาวลูกครึ่ง แถมจอนโซมีที่ทำหน้าที่เป็น 'วิตามินของ I.O.I' ก็ได้รับหน้าที่เซ็นเตอร์อันดับ 1 ของวงอีกด้วย

 

จองแชยอน เซ็นเตอร์คนที่ 2 ของวง I.O.I

แน่นอนว่าเซ็นเตอร์ของวง I.O.I คือจอนโซมี แต่จองแชยอนครองตำแหน่งเซ็นเตอร์ในท่อนฮุคของเพลงเดบิวท์ 'Dream Girls' จองแชยอนมีหน้าตาที่สะสวยแบบผู้หญิงและรอยยิ้มที่สดใส ซึ่งก็ทำให้เธอถูกกล้องจับภาพเอาไว้อยู่บ่อยๆ ความจริงแล้ว จองแชยอนเคยเป็น Ending Fairy ในรายการ 'Produce 101' มาก่อนหน้านี้แล้วด้วย

 

นายอน เซ็นเตอร์คนที่ 1 ของวง Twice

นายอนทำหน้าที่ดึงดูดสายตาของแฟนคลับชายในวง Twice โดยนายอนกำลังแสดงให้เห็นถึงอิมเมจที่น่ารักจากฟันหน้าที่ดูเหมือนกระต่าย ซึ่งเธอก็กำลังรักษาตำแหน่งเซ็นเตอร์ของวงด้วยผิวที่ขาว สีหน้าที่สว่างสดใส และความแบ๊วอยู่ตลอดเวลา และเพราะท่อนร้องที่ค่อนข้างเยอะ ทำให้เรามีโอกาสได้เห็นนายอนมากขึ้นอีกด้วย

 

จื่อวี่ เซ็นเตอร์คนที่ 2 ของวง Twice

จื่อวี่เป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปหรือตุ๊กตาที่มีชีวิตกันแน่นะ? ความสนใจในวง Twice เริ่มขึ้นมาจากจื่อวี่ ซึ่งก็เพราะจื่อวี่นี่เองที่ทำให้ Twice เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกจีบไปร่วมงานโฆษณามากเป็นอันดับ 1 ทั้งๆ ที่เป็นเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ แต่น่าเสียดายที่จื่อวี่ยังออกเสียงภาษาเกาหลีไม่คล่องนัก ทำให้เธอมีท่อนร้องน้อย แต่ถึงอย่างนั้น จื่อวี่ก็เป็นเซ็นเตอร์ของวง Twice ที่โดดเด่นเลยทีเดียว


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X