สุดซึ้งน้ำตาคลอ!! เจ้าตูบเยี่ยมเพื่อนหมาดวงอาภัพโดนทารุณ-ยิงขาปางตาย
2016-05-08 16:36:01
Advertisement
Pyramid Game

 เว็บไซต์ เดอะโดโด ของสหรัฐอเมริกานำเสนอเรื่องราวซาบซึ้งของเจ้า "ไซมอน" สุนัขเลี้ยงแกะวัย 1 ปี ซึ่งกำลังพักฟื้นหลังถูกเจ้าของใช้คราดทุบตี ยกเท้าของมันอย่างนุ่มนวล ไปแตะเท้าซ้ายของเจ้า "แซมมี่" สุนัขวัย 4 เดือน ขณะนอนอยู่บนเตียงผ่าตัด ในศูนย์ช่วยเหลือสุนัข Rescue Dogs Rock NYC ในสหรัฐอเมริกา

 

 

 เจ้าแซมมี่ถูกมนุษย์ใจร้ายรังแกสารพัด ทั้งผูกเชือกแล้วลากไปกับรถยนต์บนท้องถนน พ่นสีตามตัว และใช้ปืนลูกสองขนาด .22 ยิงทะลุขาซ้ายจนสาหัส แม้ว่าการผ่าตัดจะมีขั้นตอนมากมาย แต่เจ้าแซมมี่ได้รับกำลังใจจากเจ้าไซมอนที่รอดตายเหมือนกัน

 


 
 น.ส.แจ็คกี้ โอซัลลิแวน ผู้ร่วมก่อตั้ง Rescue Dogs Rock NYC เปิดเผยว่า ความเมตตาและความเข้าใจระหว่างสัตว์นั้นล้นเหลือกว่าที่คิด

 

 

 ดูเหมือนว่า ไซมอน และ แซมมี่ จะแบ่งปันความทุกข์และคิดถึงอนาคตที่สดใส โดยหลังผ่าตัดฉุกเฉินเป็นผลสำเร็จ ทั้งสองตัวจะหลุดจากความเจ็บปวดที่ได้รับมา อย่างไรก็ตาม แซมมี่อาจสูญเสียขาซ้าย แต่ก็ได้รับความรักจากเจ้าไซมอนที่มีให้และคอยยืนข้างทุกย่างก้าวเสมอ

 

 

 "เจ้าแซมมี่ยังต้องเข้ารับการผ่าตัด กายภาพบำบัด เลเซอร์บำบัด เปลี่ยนผ้าพันแผลทุกวัน แล้วต้องเยียวยาพฤติกรรมให้กลับมาเป็นสุนัขที่มีความสุขเหมือนเดิม" น.ส.แจ็คกี้ กล่าว

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X