ฝากขังผัดแรก สาวยุโจ๋ฆ่าชายพิการ ไม่ให้ประกัน เตรียมเรียกสอบพยานเพิ่ม
2016-05-08 16:23:35
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่น 6 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทรุมทำร้าย และใช้อาวุธมีดแทงนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ อายุ 36 ปี ชายขาพิการ อาชีพส่งขนมปังจนเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านขนมปัง "ปังหอม " ถ.โชคชัย 4  ซ. 69  

 


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 พฤษภาคม ที่สน.โชคชัย ร.ต.ท.ดำรงพล พันธนาม รองสารวัตร(สอบสวน)สน.โชคชัย  ได้นำตัวน.ส.ณัฐฑิชา ฤทธิ์ล้ำเลิศ อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญารัชดาเลขที่ 905/2559 ลงวันที่ 6 พ.ย. 59 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลอาญารัชดา ผัดแรก เป็นเวลา 12 วันจนถึงวันที่ 19 พ.ค. นี้ เนื่องจากต้องสอบปากคำพยานอีกหลายปาก และรอผลการตรวจสอบประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา และอื่นๆ 


ด้านพ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัตต์ ผกก.สน.โชคชัย เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญาแล้วในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยได้ยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ มีอัตราโทษสูง หากได้รับการประกันเกรงจะหลบหนี ส่วนจะกระทำความผิดในข้อหาเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์อีกหรือไม่นั้น ได้ประสานส่งเรื่องไปให้ ปอท.ตรวจสอบแล้ว ซึ่งยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ทั้งนี้ มีความคืบหน้าของคดีไปมากแล้ว หลังจากนี้อาจจะเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติ่ม ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์มาประกอบด้วย

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X