ฟังชัดๆ "แตงโม"ประกาศเตือน"น้องโตโน่" ระวังเรื่องใช้คำว่าแฟนเก่า!! (คลิป)
2016-05-06 19:02:20
Advertisement
Pyramid Game

 

 กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อ"แตงโม"ภัทรธิดา นางเอกสาว เปิดปากพูดถึง"โตโน่"ภาคิน" อดีตสามี แต่เปลี่ยนคำเรียกแทนตัว"โตโน่"ว่า"น้อง"ตลอดเวลา โดนแตงโมงให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่โตโน่กลับไปเก็บของที่บ้านแตงโมว่า "ไม่ได้เจอค่ะ เพราะโมออกมาทำงานข้างนอก เขาก็มีของจำเป็นต้องใช้ที่ยังหลงเหลืออยู่ที่บ้านเยอะ ซึ่งเขาก็บอกก่อนตามมารยาทว่าจะเข้ามาเอาของ ถามว่ามีใจหายไหมที่เขามาเอาของ ไม่ใจหายเลยเพราะของของโน่ยังเหลืออยู่ครึ่งบ้านนะ มันก็ยังวางอยู่เหมือนเดิมโมยังเก็บให้ไม่ไหวเลยค่ะ"

 


 เมื่อถามว่า ส่วนตัวสามารถเจอกันได้ไหม แตงโมกล่าววว่า "โมเจอได้นะคะ ไม่มีอะไรเลย" เมื่อถามว่า เขายังต้องมาเก็บอะไรเพิ่มเติมอีกไหม แตงโมกล่าวว่า "อันนี้โมไม่ทราบ ต้องถามเขา ทีเขาไม่เก็บไปทีเดียวเขาให้เหตุผลว่า ที่คอนโดเขาสถานที่มันค่อนข้างเล็ก ฉะนั้นเอาของไว้ที่นี่ก่อนแล้วเดี๋ยวแพ็คทีเดียวค่ะ"


 ถามถึงเรื่องที่เราออกตัวแรงว่าโตโน่ร้องเพลงให้ แตงโมกล่าวว่า "โมไม่เคยเขียนว่าเขาร้องเพลงให้โมนะ ที่เราเขียนในไอจีประมาณว่าขอบคุณนะคะ รับทราบแล้ว หมายถึงที่โตโน่ร้องเพลงแฟนเก่าไหม อันนี้เป็นคนที่ใจต่อใจสัมผัสกันได้ ซึ่งโมไม่พูดแล้วกันว่าเป็นใคร ถ้าใจเขาสัมผัสได้ก็อาจเป็นเขาก็ได้ค่ะ"

 


 ถามว่า แต่หลายคนมองว่าเขาปฏิเสธออกมาแบบนี้แล้วเราจะว่ายังไง แตงโมกล่าวว่า "อันนี้โมอาจจะต้องเตือน "น้อง" เขาไว้นะคะ ว่าถ้าเขาเอ็นเตอร์เทนคอนเสิร์ตแล้วใช้คำว่าแฟนเก่า บางทีถ้าไม่ได้เจาะจงถึงโมเนี่ย "น้อง"เขาเองน่าจะรู้อยู่แล้วว่า ถ้าพูดคำนี้ขึ้นมามันเดือดร้อนถึงโมแน่ๆ เพราะแฟนคนล่าสุดก็คือโม ฉะนั้นอยากให้"น้อง"เขาตระหนักนิดนึง ถ้าเอ็นเตอร์เทนออกไปแล้วคนมาสัมภาษณ์โมและจับจ้องที่โมเนี่ย บางทีก็ฝากให้เลี่ยงๆ หน่อยก็ได้"

 


 "อยากเตือนเขาตรงนี้นิดนึงในฐานะที่เราก็เป็นรุ่นพี่ในวงการค่ะ ถามว่าจะมีต่อสายตรงไปคุยเลยไหม จริงๆ ไม่จำเป็นต้องสายตรงเพราะว่าเราใช้ผู้จัดการคนเดียวกัน ก็มีตักเตือนกันไปบ้างแล้ว ถึงเขาไม่ได้เจาะจงแต่ต้องเข้าใจว่าคนส่วนใหญ่ก็จะคิดว่าเป็นโม แล้วโมก็ต้องมานั่งตอบคำถามแบบนี้ ซึ่งเราไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้กันแล้วค่ะ"แตงโมกล่าว

 

ขอบคุณคลิปจาก

thaich2

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X