‘บอย’รับอวยพรวันเกิด‘อิงฟ้า’ประสาเพื่อน โดนแซวหน้าฉ่ำ-เปลี่ยนลุกส์เกาหลี
2016-05-04 19:00:44
Advertisement
Pyramid Game

มีคนตาดีแอบเห็นพระเอกเกรียน ‘บอย’ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ อวยพรวันเกิดสาว ‘อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม’ ผ่านคอมเมนต์ในไอจีส่วนตัวของฝ่ายหญิงชื่อ iiingfah งานนี้เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าพระเอกหนุ่มยังเดินหน้าความสัมพันธ์กับสาว ‘อิงฟ้า’ อยู่หรือเปล่า

 

 

 สบโอกาสเจอหนุ่ม ‘บอย’ ในงาน “ไส้กรอกซีพี เปิดบ้าน ปลอดภัย มั่นใจ 100%” ที่ ชั้น 5 โรงแรม S31 เลยได้สอบถาม ซึ่ง ‘บอย’ ตอบว่า “อ๋อครับ พอดีเมื่อวาน(2พ.ค.) เป็นวันเกิดเขา ไม่มีอะไรก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์ปกติ ตามประสาเพื่อน ถ้าเพื่อนคนไหนมีรูปก็ลงรูป เพื่อนคนไหนไม่มีรูปก็คอมเมนต์แทน นอกจากในไอจีแล้ว ผมก็ได้ส่งข้อความไปด้วย แต่ไม่ได้โทรหา นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้ว”

 

 

 “ส่วนที่คนมองว่ายังอะไรกันอยู่หรือเปล่า บอกเลยว่าไม่มี ทุกอย่างทำตามประสาเพื่อนฝูง เวลาตรงกับวันเกิดใคร ผมก็อวยพรปกติอยู่แล้ว ส่วนเขาเองก็ไม่ได้มีคอมเมนต์อะไรกลับมา แต่ก็มีข้อความมาขอบคุณครับ” บอยกล่าว

 

 ตอนนี้ยังติดต่อกันอยู่ไหม พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “ไม่ได้ติดต่อกันบ่อย ทุกอย่างปกติมาก โอเคว่าอาจจะเคยเจอกันกินข้าวกัน แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าผมขออนุญาตไม่พูดเรื่องน้องแล้ว เพราะเกรงใจน้องและที่บ้านน้องด้วย”

 

 

 ถามถึงโฆษณาเจลว่านหอยที่ออกมาล่าสุด หลายคนตกใจกับลุกส์ที่ไม่คุ้นตา บอยกล่าวว่า “ด้วยความที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้นำเข้ามาจากเกาหลี เลยพยายามวางลุกส์ให้เป็นเกาหลีๆ หน่อย แต่ที่เห็นว่าทำไมผมหน้าฉ่ำจังก็เพราะว่าตัวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความชุ่มชื่นของใบหน้า ทรงผมก็ทำเป็นแนวเกาหลี อย่าว่าแต่คนอื่นไม่คุ้นหน้าเลย ตอนแรกผมก็ยังไม่คุ้นหน้าตัวเองเหมือนกัน แต่ดูๆ ไปก็โอเคได้เปลี่ยนลุกส์บ้าง หลังจากที่คนเห็นรูปตามป้ายโฆษณาก็ส่งข้อความมาแซวเยอะ ถามว่าอยากลองเปลี่ยนแนวไปเลยมั้ย มันแล้วแต่จังหวะมากกว่า คงไม่ได้จะเปลี่ยนไปแบบถาวร”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X