"น้องการ์ตูน" เหยื่อสาวขับซิ่ง ล่าสุดตาบอด แม่หวังศาลอุทธรณ์เพิ่มโทษ
2016-05-03 19:21:55
Advertisement
คลิก!!!

จากกรณีเมื่อปี 2557 ที่นางสาวน้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม และ นายธงชัย ชื่นชัยแสงสุริยะ ขับรถกระบะพุ่งชนสองพ่อลูกที่หน้าร้านสเต็กลุงใหญ่ ปากซอยเอกชัย 119 จนทำให้พ่อเด็กเสียชีวิตในสภาพที่กอดปกป้องลูกสาวเอาไว้ ส่วนลูกสาวคือ น้องการ์ตูน ได้รับบาดเจ็บสาหัส 

ล่าสุด (1 พ.ค.) คุณแม่ของน้องการ์ตูน ได้ออกมาโพสต์ข้อความบนเพจเฟซบุ๊ก ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ว่าเพิ่งพาน้องไปตรวจอาการล่าสุด คุณหมอระบุว่า สมองของน้องถูกทำลาย จนประสาทตาเสื่อม และทำให้น้องการ์ตูน ไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป หมดหนทางที่คุณหมอจะช่วยได้แล้ว

ในส่วนของคดี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2558 ศาลอาญาธนบุรี มีคำพิพากษาชั้นต้นว่าให้จำเลย คือ น.ส.น้ำผึ้ง ใจเสงี่ยม คนขับรถกระบะ รับโทษจำคุก 5 ปี แต่รับสารภาพลดเหลือ 2.5 ปี แต่จำเลยไม่เคยทำความผิดเลยลดเหลือ 1 ปี สรุปคือ ได้รับโทษทางอาญาปรับ 3,000 บาท จำคุก 1 ปี ไม่รอลงอาญา

ส่วนโทษทางคดีแพ่ง ศาลสั่งให้ น.ส.น้ำผึ้ง ชดใช้เงินสินไหมทดแทน จำนวน 10 ล้าน 7 แสนบาท โดยทั้งจำเลยและโจทก์ต่างยื่นอุทธรณ์ โดยฝ่ายแม่น้องการ์ตูนต้องการให้แก้คำพิพากษาเพิ่มโทษ ซึ่งศาลอุทธรณ์นัดฟังคำตัดสิน 30 พฤษภาคมนี้

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1989346/

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X