ให้ความเป็นธรรมคดีแก๊งลูกตำรวจ แทงคนส่งขนมปัง
2016-05-03 19:14:23
Advertisement
คลิก!!!

ครอบครัวของผู้ตาย ร้องขอความเป็นธรรม คดีแก๊งลูกตำรวจแทงคนส่งขนมปัง อยากให้ช่วยเหลือครอบครัวของนายสมเกียรติด้วย เพราะยังมีลูกอีก 2 คน หลังจากเกิดเหตุขึ้นก็กลัวและตั้งใจว่าจะปิดร้านขนมปัง เพราะโดนข่มขู่

พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม 6 ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีด รุมทำร้ายนายสมเกียรติ ศรีจันทร์ คนส่งขนมปัง เมื่อเช้าวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่บริเวณหน้าร้านขายขนมปัง ซอยโชคชัย 4 จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ผู้ต้องหา 6 คน ประกอบด้วย นายพีรพล นายอัครเดช นายมนต์มนัส นายจตุพร นายเมฆ และนายอรินทร์

พลตำรวจโท ศานิตย์ กล่าวว่า ทราบว่าในจำนวนผู้ที่กระทำความผิด มีลูกของตำรวจกระทำความผิดด้วย 4 คน จึงทำให้เกิดคำถามขึ้นมา เกรงว่าผู้เสียหายหรือญาติของผู้ตาย จะไม่ได้รับความเป็นธรรมหรือไม่ จึงยืนยันกับญาติผู้เสียชีวิตว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และอยากให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจว่า บางครั้งเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

ด้านนางธัญชนก ศรีจันทร์ พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า อยากให้ช่วยเหลือครอบครัวของนายสมเกียรติด้วย เพราะยังมีลูกอีก 2 คน หลังจากเกิดเหตุขึ้นก็กลัวและตั้งใจว่าจะปิดร้านขนมปัง เนื่องจากโดนข่มขู่ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมด้วย

ขณะที่ทางกลุ่มผู้ต้องหาได้ยกมือไหว้ พร้อมกับกล่าวขอโทษกับญาติของผู้เสียชีวิต หนึ่งในผู้ต้องหารับว่าก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราที่ร้านอาหารจนถึงเช้า กระทั่งเกิดเหตุการณ์ขึ้น

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1989482/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X