SULBING (Korean dessert cafe) น้ำแข็งไสเกาหลี..อร่อย..ถูกใจคนรักความหวาน
2016-05-02 18:29:14
Advertisement
Pyramid Game

สำหรับร้านที่เรากำลังจะพาไปรีวิวในวันนี้มีชื่อว่า  Korean dessert cafe ซึ่งเป็นสาขา 3 ในประเทศไทย สาขารัชดากลาสเฮ้าส์ รัชดา อากาศร้อน ๆ หากได้ของเย็น ๆ มาดับร้อนก็คงจะดี…

 

อาทิตย์นี้ถือเป็นครั้งที่สามแล้วสำหรับการแวะมาร้าน SULBING วันนี้โชคดีมีกล้องติดมือมาด้วยเลยถือโอกาสเก็บภาพสวย ๆ ของอาหารมาฝากกัน

มีมุมของน้ำเปล่าให้บริการฟรี ๆ

เจ้าสิ่งนี้ ใช้เป็นบัตรคิวไว้สำหรับรอรับออเดอร์ที่สั่งไป เวลาถึงคิวเราไปรับอาหารมันก็จะสั่น มีเสียงเรียกออกมา ซึ่งหลังจากสั่งแล้วเราก็สามารถไปนั่งรอที่โต๊ะได้เลย ใช้เวลาประมาณ 15 นาที

สำหรับรอบนี้พวกเราสั่งมาทั้งหมด 3 เมนู(มากันทั้งหมด 6 คน) เริ่มด้วย “ซอลบิงชีส” ราคา 290 บาท คือดีงามความลงตัวของความอบอุ่นและความนุ่มนวลของชีสเค้ก

เพิ่มความหวานด้วยนมข้นสูตรพิเศษของทางร้าน ใส่เข้าปากก็ละลายแทบไม่ต้องเคี้ยว

คือมันนุ่มละมุนละไมมากมีไส้ไหลชีสเค้กอร่อยเราชอบ

เรามาต่อกันที่ “ซอลบิงเมล่อน” ราคา 395 บาท อีกหนึ่งเมนูเด่นของร้าน ซอลบิงเมล่อนมีให้เราเลือกทานได้ 2 แบบ พวกเราเลือกอย่างที่ด้านในเป็นโยเกิร์ตเปรี้ยวๆ ที่อยู่ด้านในเมล่อนหวาน ๆ สำหรับเมนูนี้เค้ามีนมมาให้เราอีก 1 ถ้วยเล็ก ๆ แต่นมข้นที่ร้านมีให้เราเติมแบบไม่อั้นอยู่แล้ว 

ได้เวลาสำรวจความอร่อย เมล่อนหวานฉ่ำเข้ากันดี

ปิดท้ายด้วยเมนูนี้เพิ่งลองสั่งเป็นครั้งแรก “คาเรต๊อกกะทะร้อน” ราคา 250 บาท ที่มาพร้อมชีสสสสสสสสเยิ้มๆ รสชาติออกเผ็ด ๆ 

ตอนนี้ฉลองเปิดสามาใหม่ทางร้านมีโปรพิเศษแถมเครื่องดื่มให้ด้วย พวกเราเลือกเป็น แอบเปิ้ลโซดาที่ขอบอกว่าซ่าถึงใจจริง

มีบรรยากาศรอบของร้านมาฝากกันนิดหน่อย สำหรับสาขารัชดากลาสเฮ้าส์ รัชดา มีทั้งหมด 2 ชั้นแต่คนส่วนใหญ่มักเลือกนั่งด้านบนเพราะวิวดี

ราคาอาหารและเครื่องดื่มส่วนตัวคิดว่าราคาค่อนข้างสูง ต้องหาเพื่อนไปกันหลาย ๆ คนจะได้ช่วยกันหาร…. สรุปค่าเสียหายสำหรับมื้อนี้รวมได้ 935 บาท 

ที่มา   Sanook! Travel 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X