ใครกันที่ชนะในการจับคู่กับคิมจีวอน (Kim Ji Won) ในรายการ “รันนิ่งแมน” กันนะ?
2016-05-02 15:35:08
Advertisement
คลิก!!!

ใครกันที่ชนะในการจับคู่กับ

คิมจีวอน (Kim Ji Won) ในรายการ “Running Man” กันนะ?

 

จินกู (Jin Goo), คิมจีวอน (Kim Ji Won) และอึนซอ (Eunseo) วง Cosmic Girls ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Running Man” ในตอนพิเศษของละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในตอนพิเศษนั้น สมาชิกของรายการจะต้องมาเล่นเกมเพื่อตัดสินกันว่าใครจะได้คู่กับใครในรายการวันนั้น สาวๆ จะเป็นคนหาพยางค์เริ่มต้น และถ้าหากหนุ่มๆ คนไหนสามารถบอกห้าคำที่ประกอบไปด้วยพยางค์นั้นๆ ได้ในเวลา 5 วินาที ทั้งคู่ก็จะได้กลายไปเป็นคู่กัน โดยคิมจีวอนได้กลายมาเป็นสาวคนแรกที่ได้มาเริ่มต้นเล่นเกม ก่อนเริ่มต้นนั้น สมาชิกของรายการต่างขอร้องให้เธอโชว์ท่าเต้นน่ารักๆ เพื่อที่จะเริ่มต้นการแข่งขันของตอนนี้ ซึ่งเธอเองก็ทำให้ทุกคนแปลกใจไปกับการแสดงของเธอกัน

***ด้านล่างเฉลยเนื้อหาสำคัญของรายการตอนล่าสุด***

ในช่วงที่ทำภารกิจนั้น นักแสดงสาวได้หัวเราะออกมาในตอนที่เธอนับเวลาถอยหลังอย่างช้าๆ ให้กับเพื่อนร่วมแสดงอย่างจินกู แต่การนับเวลาถอยหลังก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อถึงตาของคิมจงกุก (Kim Jong Kook) จากนั้นทุกๆ คนก็ได้ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาอีกครั้ง เมื่อถึงตาของจีซอกจิน (Ji Suk Jin) เธอได้ทำการนับถอยหลังในทันทีด้วยการพูดขึ้นมาว่า “1” แล้วข้ามไปที่ “5” กันเลย ต่อมาเมื่อถึงคราวของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) คิมจีวอนได้ทำการนับเวลาถอยหลังแบบช้าๆ ให้กับเขา และก็เหมือนเช่นเดียวกับคนอื่นๆ เขาก็ไม่ผ่านภารกิจเช่นกัน

เมื่อมาถึงตาของอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เขาได้ทำการตีเข้าไปที่คอของเธอเพื่อให้เธอหยุดนับถอยหลัง แต่จากนั้นคิมจีวอนก็ยังคงนับเวลาถอยหลังต่อไป แล้วต่อว่าอีกวางซูจากสิ่งที่เขาได้ทำกับเธอ

ท้ายที่สุด ยูแจซอกก็ได้กลายไปเป็นคู่ของคิมจีวอนในรายการวันนั้น

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X