คิมจองอึน (Kim Jung Eun) เผยลุคเจ้าสาวเดือนเมษา ในภาพถ่ายจากงานแต่งงานของเธอ
2016-04-30 14:28:25
Advertisement
Pyramid Game

คิมจองอึน (Kim Jung Eun)

เผยลุคเจ้าสาวเดือนเมษา ในภาพถ่ายจากงานแต่งงานของเธอ

 

นักแสดงสาวคิมจองอึน (Kim Jung Eun) ผู้ซึ่งโด่งดังจากผลงานละครเรื่อง “Lovers in Paris” และ “Make a Woman Cry” นั้น ได้เข้าพิธีแต่งงานไปแล้วเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา   

ถึงแม้ว่าจะมีการประกาศออกมาในช่วงเดือนธันวาคมว่า พิธีแต่งงานของพวกเขาจะจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนมีนาคม แต่ภายหลังคิมจองอึนและคู่หมั้นของเธอก็ตัดสินใจจัดพิธีแต่งงานกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใจกลางเมืองกรุงโซลแทน ทั้งคู่นั้นได้จัดพิธีแต่งงานแบบเล็กๆ โดยมีคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทเดินทางเข้ามาร่วมงานเพียงเท่านั้น  

ด้านคิมจองอึนได้กล่าวผ่านทางต้นสังกัด Sim Entertainment ออกมาว่า “วันนี้พวกเราได้แต่งงานกันภายใต้พระอาทิตย์ของเดือนเมษายน ที่มีทั้งท้องฟ้าแจ่มใสและอากาศที่ดีซึ่งเป็นเหมือนคำอวยพรให้กับพวกเราค่ะ ขอบคุณทุกๆ คนที่ร่วมแสดงความยินดีกับพวกเรา และฉันจะใช้ชีวิตอย่างมั่นคงในฐานะของภรรยาที่ฉลาดและสง่างาม และการเป็นนักแสดงด้วยค่ะ"

ยังไงทีมงานก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคิมจองอึนสำหรับการแต่งงานของเธอ พวกเราหวังว่าเธอและสามีจะมีความสุขและมีสุขภาพที่ดีด้วยกันตลอดไปเลยนะ

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X