ชาวเน็ตเรียกลูน่า (Luna) ว่าเป็นคนโกหก หลังจากที่เธอออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการดูดไขมันของเธอ
2016-04-29 11:48:11
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเรียกลูน่า (Luna) ว่าเป็นคนโกหก

หลังจากที่เธอนั้นออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการดูดไขมันของเธอ

 

ลูน่า (Luna) วง f(x) ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของเธอไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอนั้นดูผอมเพรียวไปอย่างมากในตอนที่คัมแบ็คผลงานเพลงกับเพื่อนร่วมวงในช่วงปีที่ผ่านมา

และในขณะที่นักร้องสาวจากสังกัด SM Entertainment นั้น ถูกยกย่องในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงไปจากการไดเอทของเธอนั้น แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะเชื่อกันว่าเธอได้ทำการลดน้ำหนักลงไปอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีอีกหลายคนที่ออกมากล่าวหาเธอว่าเธอได้ทำการดูดไขมันออกไปแล้วนั่นเอง

ทั้งนี้ ลูน่าได้ออกมาปฏิเสธเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวผ่านรายการโทรทัศน์ และอธิบายว่าข่าวลือนั้นไม่เป็นความจริง ด้านของชาวเน็ตบางส่วนก็ยังคงปฏิเสธที่จะเชื่อในคำพูดของนักร้องสาว และอ้างว่าไม่มีทางที่เธอจะออกมาเป็นแบบนี้ได้แค่เพียงเพราะการเปลี่ยนแปลงไปอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 809, คนกดอันไลค์ – 21] หน้าคุณเปลี่ยนไปนะ….

[คนกดไลค์ + 727, คนกดอันไลค์ – 15] แล้วคุณใช้วิธีไหนทำมันล่ะ…ที่ต้นขาและขาของคุณ…?? ได้โปรดช่วยเปิดเผยออกมาที ฉันนี่อยากรู้ซะจริงๆ..

[คนกดไลค์ + 622, คนกดอันไลค์ – 32] ฉันก็ลดน้ำหนักเหมือนกันนะ แต่หน้าของคุณก็จะไม่เปลี่ยนแปลงไปมากนัก ฮ่าฮ่าฮ่า

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X