เผยภาพยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และคิมแซรน (Kim Sae Ron) จากละครเรื่อง "Mirror of the Witch"
2016-04-28 11:46:45
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพการทำงานเป็นทีมของยุนชียุน (Yoon Si Yoon)

และคิมแซรน (Kim Sae Ron) จากละครเรื่อง "Mirror of the Witch"

 

ถึงแม้ว่าจะมีอายุต่างกันถึง 14 ปีก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับยุนชียุน (Yoon Si Yoon) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

ทั้งสองคนนั้นได้พบกันเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ขณะถ่ายทำละครกันที่คยองจู ทั้งคู่ได้มาร่วมงานแสดงละครเรื่อง JTBC "Mirror of the Witch" ด้วยกันในครั้งนี้

ยุนชียุนจะได้มารับบทเป็นฮอจุน (Heo Joon) หนุ่มอัจฉริยะผู้ซึ่งเก่งกาจในเรื่องของศิลปะการต่อสู้ อย่างไรก็ดีเขาต้องยอมทุกๆ อย่างเพื่อปิดซ่อนตัวตนของเขา เพราะว่าเขาเกิดมาจากลูกของนางสนม ส่วนคิมแซรนจะได้มารับบทเป็นยอนฮี (Yeon Hee) เจ้าหญิงที่โชคร้ายผู้ซึ่งถูกสาปให้กลายไปเป็นแม่มด

ฮอจุนนั้นได้เดินทางไปที่ภูเขาซึ่งถูกสาปแช่งโดยผี เขาต้องไปอาศัยอยู่ที่นั่นเพราะว่าเขาได้ทำการพนันกับฮออุค (Heo Wook) รับบทโดยโจดัลฮวาน (Jo Dal Hwan) เอาไว้ ตอนนั้นเองเขาได้มาพบกับยอนฮีผู้ซึ่งขอให้เขาช่วยเธอเก็บผลไม้ เนื่องจากเธอไม่สามารถออกจากพื้นที่ที่ถูกสาปแช่งไปได้ ฮอจุนยังเป็นผู้ชายคนแรกนอกเหนือไปจากพี่ชายของเธอปุงยอน (Poong Yeon) รับบทโดยกวักชียาง (Kwak Si Yang) ที่ได้ทำการพูดคุยกันกับเธออีกด้วย  

เกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของยุนชียุนและคิมแซรนนั้น ทีมงานของละครเรื่อง "Mirror of the Witch" เปิดเผยว่า ยุนชียุนและคิมแซรนดูเหมือนว่าจะประหม่า แต่ไม่นานนักพวกเขาก็กลายเป็นมืออาชีพและสวมบทบาทที่ได้รับเป็นอย่างดี พวกเขาได้หยอดมุกใส่กันซึ่งก็ช่วยทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำนั้นออกมาดีเป็นอย่างมาก

เคมีระหว่างพวกเขานั้นมีความโดดเด่นอย่างมาก ฮอจุนเป็นตัวละครที่เศร้าผู้ซึ่งแกล้งทำเป็นคนที่มีบุคลิกสดใสจากภายนอก และเขายังต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายตลอดเรื่องราวของละครเรื่องนี้กัน

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X