แกรี่ (Gary) ร่วมเป็นนักร้องคนแรก ของอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง “Entertainer”
2016-04-26 15:10:16
Advertisement
คลิก!!!

แกรี่ (Gary) ร่วมเป็นนักร้องคนแรก

ของอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง “Entertainer”

 

ละครเรื่อง “Entertainer” นั้นโชคดีอย่างมาก ที่ได้นักร้องหนุ่มแกรี่ (Gary) มาร้องเพลงแรกให้กับผลงานอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่องนี้กัน  

“Entertainer” เริ่มต้นออกอากาศตอนแรกไปเมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา โดยจะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการเติบโตของผู้จัดการหนุ่มและวงของเขา เนื่องจากว่ามันเป็นละครที่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของเพลง ดังนั้นผู้กำกับจึงให้ความสนใจอย่างมากเกี่ยวกับเพลงประกอบละครเรื่องนี้กัน พวกเขาได้ทำการติดต่อโดยตรงไปถึงแกรี่เพื่อให้เขามาร่วมงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้ และเขาก็ตอบรับข้อตกลงด้วยความยินดีอย่างมากเลยทีเดียว  

แกรี่นั้นได้มีส่วนร่วมในการทำงานหลากหลายอัลบั้มที่มีความแตกต่างกันนับตั้งแต่ที่เขาเริ่มต้นเดบิวต์ในวงการมา แต่นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของเขาที่จะได้มาร้องเพลงสำหรับประกอบละครทางโทรทัศน์  

ก่อนหน้านี้ จีซอง (Ji Sung) ได้แสดงความรักของเขาต่อผลงานเพลงประกอบละครเรื่องนี้เอาไว้ว่า “เพลงประกอบละครเรื่อง ‘Entertainer’ ยังคงอยู่ในหัวผมอยู่เลยครับ เช่นเดียวกันกับความคิดเกี่ยวกับตัวละครของผมครับ”

ในขณะเดียวกัน แกรี่ได้ก่อตั้งต้นสังกัดของตัวเอง หลังจากแยกตัวออกจากบริษัท Leessang Company ในช่วงต้นปีนี้ เขากำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของเขาที่จะเปิดตลาดทั้งในประเทศเกาหลีและจีน   

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com   โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X