เจสสิก้า, ฮวังชียอล, พัคแจจอง และคิมมินซอก คอนเฟิร์มเข้าร่วมในรายการ "Radio Star"
2016-04-26 15:05:33
Advertisement
คลิก!!!

เจสสิก้า, ฮวังชียอล, พัคแจจอง และคิมมินซอก

คอนเฟิร์มเข้าร่วมในรายการ "Radio Star"

 

เหล่าดารานักแสดงและคนดังคอนเฟิร์มเข้าร่วมในตอนต่อไปของรายการทอล์คโชว์ MBC “Radio Star” ตามรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นในวันจันทร์ที่ผ่านมา

คนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า “อดีตสมาชิกของวง SNSD เจสสิก้า (Jessica), ฮวังชียอล (Hwang Chi Yeul), คิมมินซอก (Kim Min Suk) และพัคแจจอง (Park Jae Jung) จะมาเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการนี้กันครับ”

เจสสิก้านั้นเพิ่งเข้าร่วมเซ็นสัญญากับทางต้นสังกัดใหม่ Coridel Entertainment ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2016 เธอเตรียมที่จะปล่อยผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มออกมาในเดือนพฤษภาคมนี้ ก่อนหน้านี้เจสสิก้าได้เข้าร่วมทำกิจกรรมที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ผ่านการรับหน้าที่เป็นพิธีกรให้กับรายการ KBS “Beauty Bible 2016 S/S” กันมาแล้ว

ส่วนคิมมินซอกนั้นก็โด่งดังจากการแสดงในผลงานละครเรื่อง “Descendants of the Sun” ฮวังชียอลก็ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “I Am a Singer” เวอร์ชั่นจีน ในขณะเดียวกันพัคแจจองก็เป็นนักแสดงดาวรุ่งจากต้นสังกัด Mystic Entertainment

ด้านของแฟนๆ จากทั่วโลกต่างพากันคาดหวังว่า เจสสิก้าอาจจะเปิดเผยเบื้องหลังที่แท้จริง ในการถอนตัวของเธอออกจากวง SNSD ให้ได้ทราบกันในรายการนี้กันหรือไม่อีกด้วย?

อนึ่ง กำหนดออกอากาศของรายการ “Radio Star” ตอนนี้ คาดว่าจะอยู่ในช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ยังไม่ได้มีการระบุบวันที่ชัดเจนออกมาให้ทราบในตอนนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com , http://kpopfighting.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X