ขนลุกเกรียว! The Witch หนังแม่มดสุดหลอนได้เข้าฉายในไทยแล้ว!
2016-04-22 18:09:08
Advertisement
คลิก!!!

 นั้นบอกเล่าเรื่องราวย้อนกลับไปในยุคทศวรรษ 1630 เมื่อครอบครัวผู้อพยพชาวอังกฤษครอบครัวหนึ่งถูกคุกคามและขับไล่ออกจากชุมชนโดยคริสตจักร พวกเขาย้ายไปตั้งถิ่นฐานในเขตชายป่าในนิวอิงแลนด์ ที่ซึ่งว่ากันว่ามีปีศาจร้ายสิงสถิตอยู่ และเหตุการณ์ผิดปกติก็เริ่มเกิดขึ้น ฝูงสัตว์เกิดอาการคุ้มคลั่ง การปลูกพืชพันธุ์ไม่ได้ผล นอกจากนี้ ลูกชายคนเล็กได้หายตัวไป และลูกชายอีกคนเกิดอาการเหมือนถูกผีสิง สมาชิกในครอบครัวเริ่มสงสัยว่าลูกสาวคนโตอาจมีส่วนกับเหตุการณ์ไม่ปกติที่เกิดขึ้น

  ภาพยนตร์เขียนบทและกำกับโดย โรเจอร์ เอ็กเกอร์ส ผู้คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในปี 2015 มาแล้ว นำแสดงโดย อันย่า เทย์เลอร์-จอย ตัวหนังจะไม่ใช่หนังแนวตุ้งแช่ผีโผล่ แต่จะเน้นบรรยากาศที่ชวนขนลุกและน่าหวาดระแวงตลอดทั้งเรื่อง แนวหนังจะคงไว้ซึ่งสไตล์ของความเป็นดราม่าและสยองขวัญไปพร้อมๆกัน

โรเจอร์ เอ็กเกอร์ส เป็นผู้กำกับที่ไม่เคยมีผลงานการกำกับภาพยนตร์มาก่อนแต่เขาก็ผ่านงานในวงการหนังมาไม่น้อย ไม่ว่าจะทำตำแหน่งโปรดิวเซอร์ คอสตูมดีไซน์เนอร์ รวมไปถึงผู้กำกับศิลป์ เป็นผลให้การเลือกโลเคชั่นของหนังเรื่องนี้มีความหลอกหลอนน่ากลัว ทั้งที่ตัวหนังเป็นหนังทุนต่ำ โลเคชั่นก็มีไม่กี่จุดแค่ฟาร์มเล็กๆและป่า แต่สามารถแฝงความลึกลับน่าหวาดกลัวที่ปกคลุมหนังเอาไว้ตลอดเวลา 

การเคลื่อนกล้องของหนังก็ไม่ได้เน้นความโฉ่งฉ่างแบบหนังสยองขวัญยุคใหม่ แต่ให้อารมณ์การเล่าตำนานเก่าๆอันน่าขนลุกที่เต็มไปด้วยปริศนา นอกเหนือไปจากนี้หนังยังมาพร้อมกับบทภาพยนตร์ที่ชวนคนดูฉุกคิดไปพร้อมๆกับหนังด้วยในเวลาเดียวกัน 

ตัวหนังถูกวางกำหนดเข้าฉายไว้ในไทยวันที่ 5 พฤษภาคม แบบจำกัดโรงเท่านั้น 

 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างภาพยนตร์ The Witch

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X