Hermes Birkin กระเป๋ารุ่นนี้แพงที่สุดในโลก ราคากว่าสิบล้าน หรูแค่ไหนมาดู
2016-04-22 17:51:39
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ คนไหนบ้ากระเป๋า โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เนมด้วยแล้ว ตามมาเรามาเลย มารู้จักกับ "Hermès Birkin"(แอร์เมส เบอร์กิ้น) ที่มีราคาสูงเวอร์ๆ รุ่นนี้กัน

กระเป๋า Hermes Birkin

ขึ้นชื่อว่า "แฟชั่น" แน่นอน เป็นสิ่งที่สาวๆ ให้ความสนใจกันอยู่แล้ว และแอคเซสเซอรี่อย่าง "กระเป๋าแฟชั่น" ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ขาดไม่ได้เช่นกัน เพราะต้องใช้ใส่สิ่งของ ถือ หิ้วอยู่ทุกวัน

"กระเป๋า" มีมากมายหลายแบรนด์ หลายสไตล์ แต่ที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ มาร้องว้าวววววว ร่วมกันในวันนี้ คือ "กระเป๋า Hermès Birkin" แบรนด์เครื่องหนังชั้นสูงของประเทศฝรั่งเศสค่ะ

"Hermès Birkin" เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สุดหรูที่ได้รับความนิยมมากทั่วโลก เพราะอะไรจึงได้รับความนิยม และ กระเป๋า Hermès Birkin รุ่นนี้มีความพิเศษอย่างไร ถึงมีราคาแพงกว่าบ้าน กว่ารถ ตามมาซูมเลยค่ะ

กระเป๋า Hermes Birkin

เมื่อราวๆ เดือนมิถุนายนปีที่แล้ว แอร์เมส เบอร์กิ้น สีชมพู เพิ่งทำลายสถิติเป็นกระเป๋าถือแพงที่สุดในโลก ด้วยราคาขายกว่า 7.7 ล้านบาท แต่ล่าสุดสถิตินี้ได้ถูกทำลายลงอีกครั้ง "แอร์เมส เบอร์กิ้น แชทเธอร์" กระเป๋าสีแดงแรงฤทธิ์ตั้งราคาขายถึง $298,000 หรือเงินไทยประมาณ 10,430,000 บาทเลยทีเดียวค่ะ

"พรีเว พอร์เตอร์" นักธุรกิจชื่อดังและนักสะสมกระเป๋าหนังแบรนด์หรู ได้นำเอา "แอร์เมส เบอร์กิ้น แชทเธอร์" กระเป๋าถือหนังจระเข้ใบสีแดง ออกมาตั้งราคาขายแบบเซลล์ โดยกระเป๋าใบนี้ผลิตเมื่อปี 2008 จากหนังจระเข้น้ำเค็ม ปุ่มล็อกเปิดปิดประดับด้วยเพชรและทองคำแวววาวระยิบกว่า 10 กะรัต ตัวกระเป๋าเย็บด้วยมือ มีความเนี้ยบขั้นสุด ซึ่งเขาเคยขายให้กับลูกค้าชาวอเมริกันคนหนึ่ง จนกระทั่งเมื่อปี 2015"พรีเว พอร์เตอร์" ได้รับซื้อต่อมาจากเจ้าของเดิม ก่อนจะนำออกมาขายแบบเซลล์ที่ตั้งราคาเอาไว้สูงมากๆ

กระเป๋า "Hermès Birkin" สีแดงแรงฤทธิ์ จะหรูหรา ดูดพลังความต้องการของสาวๆ แค่ไหน Sanook! Women จะพาไปยลโฉมกันแบบ 360 องศาเลยค่ะ

กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermes Birkin

กระเป๋า Hermes Birkin

 

 

 ที่มา :  sanookwomen

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook : prive.porter

ขอบคุณภาพประกอบจาก : http://www.purseblog.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X