เผยภาพจินเซยอน (Jin Se Yeon) เข้าถ่ายทำฉากแอ็คชั่นในผลงานละครเรื่อง "The Flower in Prison"
2016-04-22 14:38:06
Advertisement
Pyramid Game

เผยภาพจินเซยอน (Jin Se Yeon) เข้าถ่ายทำ

ฉากแอ็คชั่นในผลงานละครเรื่อง "The Flower in Prison"

 

"The Flower in Prison" ละครชุดพิเศษฉลองครบรอบ 55 ปี ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายของจินเซยอน (Jin Se Yeon) ในบทบาทอ๊กนยอ (Ok Nyeo) และซอบอมซิก (Seo Beom Sik) ในบทบาทจูชอลกี (Joo Cheol Gi) กับฉากการต่อสู้ของทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกัน  

"The Flower in Prison" เป็นละครแนวย้อนยุคผจญภัย ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอ๊กนยอหญิงสาวอัจฉริยะที่เกิดในคุก และชายหนุ่มที่มีความลึกลับที่ชื่อว่ายุนแทวอน (Yoon Tae Won) รับบทโดยโกซู (Go Soo) ละครเรื่องนี้กำกับโดยอีบยองฮุน (Lee Byung Hoon) และเขียนบทโดยชเววานกยู (Choi Wan Gyoo)

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นจินเซยอนอยู่ในป่า กับลุคของชายหนุ่มในชุดนักสู้พร้อมกับถือดาบเอาไว้ในมือของเธอ จินเซยอนและซอบอมซิกได้ยืนในระยะที่เตรียมพร้อมจะทำการต่อสู้กันในฉากๆ นี้  

อีกภาพนั้นเราจะได้เห็นจินเซยอนถูกดาบจ่อไว้ที่คอของเธอ เธอจ้องมองไปที่ศัตรูโดยที่ไม่มีความเกรงกลังแต่อย่างใดเลย  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันที่วอลรยูบง ในยองดง ซึ่งถือว่าเป็นการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นครั้งแรกของจินเซยอนกันอีกด้วย ในละครจินเซยอนได้มารับบทเป็นอ๊กนยอ หญิงสาวที่มีความฉลาดผู้ซึ่งรู้จักวิธีการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี  

จินเซยอนได้พิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วว่าเธอเหมาะสมกับบทบาทนี้ ด้วยการเข้าฉากถือดาบที่หนักด้วยตัวของเธอเอง และเธอก็ยังไม่ลืมที่จะแสดงออกผ่านสายตาของเธอเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับการถ่ายทำฉากนี้กันอีกด้วย

ด้านของโปรดิวเซอร์คิมจงฮัก (Kim Jong Hak) ได้อ้างว่า จินเซยอนได้ทำการแสดงของเธออย่างดีที่สุด และเธอก็เต็มใจอย่างมากที่จะแสดงฉากแอ็คชั่นต่างๆ ด้วยตัวของเธอเอง

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "The Flower in Prison" เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 30 เมษายนนี้

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X