ฮันกาอิน (Han Ga In) และยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) แชร์ภาพถ่ายลูกคนแรกของพวกเขาออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-04-21 09:25:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮันกาอิน (Han Ga In) และยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon)

แชร์ภาพถ่ายลูกคนแรกของพวกเขาออกมาให้ชมกันแล้ว

 

คู่รักคนดังฮันกาอิน (Han Ga In) และยอนจองฮุน (Yeon Jung Hoon) ได้ต้อนรับลูกสาวคนแรกของพวกเขาในช่วงเช้าของวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ณ คลีนิกแห่งหนึ่งในย่านกังนัม กรุงโซล โดยทารกคือลูกคนแรกของพวกเขาหลังจากที่แต่งงานกันมาได้กว่า 11 ปี

ล่าสุดในวันที่ 20 เมษายน ยอนจองฮุนได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายลูกของเขาออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรกผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว จากภาพนั้นเราจะได้เห็นยอนจองฮุนนอนอยู่บนเตียง พร้อมกับวางลูกสาวไว้บนตัวและประคองเอาไว้ด้วยแขนของเขาเอง เขาได้เขียนข้อความเอาไว้อีกด้วยว่า “คุณพ่อและลูกสาว” ซึ่งเป็นข้อความที่เรียบง่ายที่แสดงให้เห็นว่าทั้งคู่นั้น มีทั้งความอบอุ่นและความรักต่อสมาชิกใหม่ของครอบครัวพวกเขาในครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน ฮันกาอินวางแผนที่จะเลี้ยงดูลูกของพวกเขาด้วยตัวเอง ในขณะที่ยอนจองฮุนก็ได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในผลงานละครเรื่อง JTBC “Ms. Temper and Nam Jung Gi” กับบทบาทสามีคนที่สามของอ๊กดาจอง (Ok Da Jung) ที่รับบทโดยอีโยวอน (Lee Yo Won)

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X