คังอิน และฮันโบรึม คอนเฟิร์ม รับบทนำในละครเว็บแนวเขย่าขวัญ 'The Sound of Bells'
2016-04-21 09:13:12
Advertisement
คลิก!!!

คังอิน และฮันโบรึม คอนเฟิร์ม

รับบทนำในละครเว็บแนวเขย่าขวัญ 'The Sound of Bells'

 

คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior และฮันโบรึม (Han Bo Reum) เตรียมร่วมงานกันในละครเว็บแนวเขย่าขวัญ

เมื่อเร็วๆ นี้ คังอิน และฮันโบรึม ร่วมด้วย คิมแจอิน, คังคยองฮอน, คิมจงซอก ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเว็บแนวเขย่าขวัญ 'The Sound of Bells' เรียบร้อยแล้ว และกำลังเตรียมตัวสำหรับการถ่ายทำ

อ้างอิงจาก Star J Entertainment ผู้ผลิตละครเรื่อง 'Only You', '9 End 2 Outs', 'Local Hero' ระบุว่า คังอิน แห่ง Super Junior, ฮันโบรึม, คิมแจอิน, คังคยองฮอน, คิมจงซอก ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเว็บแนวเขย่าขวัญเรื่อง 'The Sound of Bells' เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวถ่ายทำ

โดยในละครครั้งนี้ คังอินจะรับบทเป็น ดงอู จิตแพทย์ฝึกหัด ที่ได้มาพบกับ ซูจิน รับบทโดยฮันโบรัม

ซูจินมีบาดแผลและความทรงจำที่เลวร้ายในอดีตที่เคยถูกทารุณในวัยเด็ก แต่เธอก็ดำรงชีวิตโดยไม่ละทิ้งความฝันในการเป็นนักเขียนบท ส่วนดงอูได้แสดงให้เห็นถึงความรักที่สูงส่งและบริสุทธิ์ โดยเฝ้าดูแลและปลอบประโลมบาดแผลที่ฝังลึกของซูจินด้วยความรัก ซึ่งก็ทำให้ซูจินสามารถก้าวออกมาจากอดีตที่มืดมนได้

ในระหว่างนี้ ซูฮยอน (รับบทโดย คิมแจอิน) ซึ่งเป็นพี่น้องของซูจินก็ปรากฏตัวพร้อมกับคำพูดปริศนา ซึ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดความขัดแย้งกับซูจินและเรื่องราวเขย่าขวัญ ซึ่งก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชม

อนึ่ง 'The Sound of Bells' จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันในเกาหลี และในเอเชีย อาทิ จีน ทางอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์มือถือ ในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X