Cube Ent. คอนเฟิร์ม จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) ถอนตัวออกจากวง Beast แล้ว
2016-04-20 17:00:30
Advertisement
Pyramid Game

Cube Ent. คอนเฟิร์ม

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) ถอนตัวออกจากวง Beast แล้ว

 

เมื่อวันที่ 19 เมษายน Cube Entertainment เปิดเผยว่า จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) ถอนตัวออกจากวง Beast แล้ว โดยเมื่อเร็วๆ นี้ จางฮยอนซึงเพิ่งมีข่าววิพากษ์วิจารณ์เรื่องพฤติกรรม และยังมีข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงออกมาอีกด้วย

ต่อไปนี้คือรายละเอียดแถลงการณ์ทั้งหมดจากต้นสังกัด

สวัสดีครับ Cube Entertainment ครับ

บริษัทขอขอบคุณแฟนคลับทุกท่านมอบความรักให้กับวง Beast ครับ และขอแจ้งรายการประกาศหนึ่งเรื่องครับ

จางฮยอนซึง หนึ่งในสมาชิกวง Beast ได้ถอนตัวออกจากวงในวันนี้ และวง Beast จะปรับรูปแบบวงใหม่ มีสมาชิกวงทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ยุนดูจุน, อีกีกวาง, ยังโยซอบ, ยงจุนฮยอง, ซนดงอุน โดยจางฮยอนซึงจะเอาใจใส่ในการทำงานเพลงเดี่ยวในฐานะศิลปินเดี่ยว ไม่ใช่สมาชิกวง Beast อีกต่อไปครับ

จากลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันที่เริ่มมาจากความเห็นทางด้านดนตรีที่แตกต่างกัน สมาชิกทั้ง 5 คน กับจางฮยอนซึงก็ได้ปรึกษาหารือและพูดคุยกับทางบริษัทเรื่องการเปลี่ยนแปลงในเชิงพัฒนาเกี่ยวกับการทำกิจกรรมของวงมาอย่างสม่ำเสมอครับ โดยหลังจากที่สมาชิกวงทุกคนพิจารณากันอย่างถี่ถ้วนแล้ว ก็สรุปความเห็นว่า ตกลงแยกวงกับจางฮยอนซึง และปรับรูปแบบวงใหม่ครับ

ที่ผ่านมา Beast กับแฟนคลับต่างก็เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อบรรลุเป้าหมายสูงสุดร่วมกันมาตลอดกว่า 7 ปี ด้วยเหตุนี้ ทำให้การตัดสินใจในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับสมาชิกวง บริษัท และทุกคนครับ

Beast ที่ปรับรูปแบบวงมาเป็นสมาชิกวง 5 คน จะเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ที่มีกำหนดจะเปิดตัวออกมาในปี 2016 และทำงานตามตารางงานทั้งในและต่างประเทศ ขอฝากแฟนคลับทุกท่านให้ความสนใจและสนับสนุนวง Beast กับจางฮยอนซึงที่ต่างก็จะทำงานกันอย่างสุดความสามารถในที่ของกันและกันต่อไปในอนาคตอย่างสม่ำเสมอด้วยครับ

ขอบคุณครับ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X