คิมแซรน และยุนชียุน เผยความลึกลับในทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง “Mirror of the Witch”
2016-04-18 14:58:13
Advertisement
คลิก!!!

คิมแซรน (Kim Sae Ron) และยุนชียุน (Yoon Shi Yoon)

เผยความลึกลับในทีเซอร์ตัวอย่างละครเรื่อง “Mirror of the Witch”

 

เมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา ละครเรื่อง JTBC “Mirror of the Witch” ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวแรกของละครออกมาให้ได้รับชมกันไปแล้ว  

ถึงแม้ว่าจะเป็นคลิปที่มีความยาวเพียงแค่ 20 วินาทีเท่านั้น แต่มันก็ให้ความรู้สึกลึกลับและน่าขนลุก ด้วยเพลงแบล็คกราวน์ชวนสยองกับฉากที่ตัวละครนั้นได้วิ่งอยู่ท่ามกลางป่าที่ปกคลุมไปด้วยหมอก ของสองนักแสดงนำอย่างยุนขียุน (Yoon Shi Yoon) และคิมแซรน (Kim Sae Ron)

ทั้งสองนักแสดงนั้นได้สวมใส่ชุดฮันบกแบบในสมัยโชซอน เนื่องจากละครเรื่อง “Mirror of the Witch” นั้นเป็นละครแนวประวัติศาสตร์ โดยยุนชียุนจะมารับบทเป็นตัวแสดงที่ปิดซ่อนความฉลาดและตัวตนที่แท้จริงของเขาเอาไว้ ในขณะที่คิมแซรนจะมารับบทเป็นเจ้าหญิงที่ต้องคำสาปผู้ซึ่งได้กลายไปเป็นแม่มด และกลายไปเป็นคนที่มีจิตใจที่เยือกเย็นจนไม่สามารถที่จะมีความรักได้อีกต่อไป

“พวกเราต้องการแสดงให้เห็นความลึกลับและด้านที่แปลกประหลากในทีเซอร์ตัวแรกครับ” ตัวแทนของละครกล่าว “ในทีเซอร์ต่อๆ ไปนั้น จะแสดงให้เห็นอีกด้านหนึ่งของละครให้ได้ชมกันด้วยครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Mirror of the Witch” มีกำหนดออกอากาศในเดือนพฤษภาคม หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Ms. Temper & Nam Jung Gi”

 

คลิปวีดีโอ

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X